ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอปเปิ้ล ไฮโซลาว'' เซ็กซี่น่ารัก มัดใจหนุ่มไทย

"แอปเปิ้ล ไฮโซลาว'' เซ็กซี่น่ารัก มัดใจหนุ่มไทย

Posted 10/05/2012 by siamdara

           หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม ''ฟลุค'' จิระ ด่านบวรเกียรติ นักร้องจากวงบอยแบนด์ชื่อดังทำให้ชื่อของไฮโซลาว อย่างสาว ''แอปเปิ้ล'' สีสะเหงียน สีหาราช เป็นที่จับตามอง ล่าสุดกระโดดมาเล่นภาพยนตร์แห่งค่ายไฟว์สตาร์ เรื่อง 407 ประกบนางเอกมือหนึ่งอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็ทำให้สาวแอปเปิ้ล เข้ามาในวงการบันเทิงไทยอย่างเต็มตัว ไม่เพียงแค่ฝีไม้ลายมือ แต่ความน่ารักและความจริงใจตามแบบฉบับสาวลาวทำให้สาวแอปเปิ้ลดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก เสน่ห์ของสาวแอปเปิ้ลทำให้นิตยสาร MiX ต้องรีบคว้าตัวมาขึ้นปก โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ปนน่ารัก ซุกซน ซึ่งงานนี้หนุ่มๆ ชมแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ (เลือดกำเดา) กระฉูด คิม คาร์ดาเชี่ยน โชว์หุ่นอวบ
    อืม...นะ ทำไมมันช่างใหญ่บะละฮึ่มขนาดนี้เนี่ย คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้ไฮโซคนสวย โชว์หุ่นที่ท่านชายถวิลหา ระหว่างไปเที่ยวทะเลที่ เม็กซิโก หลายๆ คนคงแอบอิจฉาเจ้าคานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์คนดัง ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ แถมแว่วๆ มาด้วยนะว่า สาวคิม จะตามไปบำเรอ เอ๊ย! ตามไปให้กำลังใจระหว่างตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับ เจย์-ซี แล้วแบบนี้ คานเย่ จะมีแรงขึ้นไปแร็พมั้ยเนี่ย !
  • ว้าว! หญิงแม้น ควักบิกินี่อวดหุ่นแซ่บที่สหรัฐ
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา แต่หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม เพราะพอมีเวลาว่าง ก็ชวนแก๊งเพื่อนไปเที่ยวทะเลที่ Venice Beach(เวนิส บีช) ช็อตเด็ดมันอยู่ตรงที่หญิงแม้น ควักบิกินี่มาใส่อาบแดดริมทะเล โชว์หุ่นที่ยังเป๊ะเหมือนเดิมนี่แหละจ้า
  • แอน ชิมลางดูงานแต่ง ก่อนแพลนวิวาห์ เอ...
    อุตส่าห์ตระเวนดูงานแต่งงานตั้งหลายคู่ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่า เจ้าหญิงแห่งวงบันเทิง แอน ทองประสม จะคิดเปลี่ยนใจยอมสละโสดบ้างรึยังงง!!?? หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม เอ ทินพันธ์ มายาวนานหลายปี แต่ก็ไร้วี่แววลั่นระฆังซ่ะที งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายชาย ไม่พร้อมยกขันหมากไปสู่ขอ หรือ สาวแอนไม่รีบวิวาห์กันแน่ ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งหลายต่างเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ จะได้มีทายาทแอนน้อยไวๆๆๆ ค๊าาา...!!
  • อั้ม เขิน หยอด หนุ่มปริศนาคนที่ใช่ ไม่เปิดตัว...
    นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา เคลียร์! ภาพควงหนุ่มปริศนา ดินเนอร์เป็นคนพิเศษ หยอดคำหวานฝ่ายชายคือคนที่ใช่ แต่ไม่ขอเปิดตัว เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นเหมือนความรักครั้งที่ผ่านมา ยิ้มแก้มปริหนัง 30 กำลังแจ๋ว โกอินเตอร์ที่สิงคโปร์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »