ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งแม่"หนูนา"บุกฉะสงสัย"ไกด์"ปล่อยรูปนางเอกสาวโต้

หึ่งแม่"หนูนา"บุกฉะสงสัย"ไกด์"ปล่อยรูปนางเอกสาวโต้

Posted 10/05/2012 by siamdara

     แม่โมโห! บุกฉะ ''ไกด์'' ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ พีธีกรโอไอซีถึงตึกแกรมมี่ ฐานปล่อยภาพฉาวทำลายความใสแบ๊วของลูกสาว ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ โต้ไม่จริง ยืนยันแม่ไม่ได้ไป เป็นเพียงแค่ข่าวลือ แจงขณะนี้ไม่สนิทกับพิธีกรหนุ่มแล้ว แฉภาพดังกล่าวมีแค่สองคนคือตนและฝ่ายชาย ไม่ทราบใครปล่อย และไม่คิดเอาเรื่อง ข่าวดังกล่าวทำให้เครียด แต่ก็ทุเลาเพราะได้กำลังใจ รับสถานะหัวใจยังโสด


    หลังจากที่ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดของนางเอกสาว ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ในอิริยาบถหอมแก้ม แนบชิดพิธีกรหนุ่มรายการโอไอซี ''ไกด์'' ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ ซึ่งสาวหนูนาก็ได้ยืดอกออกมายอมรับแล้วว่าเป็นรูปของเธอจริง หลังจากนั้นการออกมายอมรับของเธอเหมือนจะจบไปแล้ว แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวลือว่าฝ่ายคุณแม่ของดาราสาวบุกเข้าไปโวยหนุ่มไกด์ในตึกแกรมมี่เลยทีเดียว เพราะโมโหที่คิดว่าพิธีกรหนุ่มเป็นคนปล่อยภาพหลุดดังกล่าวออกมา
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 พ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวหนูนาที่งานแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง ''รักจับใจ'' ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ หนูนา เผยว่า ตนและฝ่ายชายไม่ได้สนิทกันแล้ว ตอนนั้นยังเป็นเด็กทำอะไรไม่ยั้งคิด
    

    ''ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันแล้ว แต่เมื่อก่อนเคยสนิทกันนานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปี ภาพเราก็ถ่ายเล่นกันเฉยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร ก็วัยรุ่นน่ะค่ะ เราก็อาจจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ตอนนั้นเราเองก็ยังเด็กอยู่ด้วย อาจจะเล่นซนกันทำอะไรโดยไม่คิดถึงผลที่จะตามมา''
    

    เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าภาพหลุดนั้นมาจากไหน หนูนา เผยว่า ไม่ทราบ และไม่รู้ใครกลั่นแกล้ง ส่วนกรณีข่าวลือว่าแม่ไปโวยฝ่ายชายที่ตึกแกรมมี่นั้น ไม่จริง เป็นเพียงแค่ข่าวลือ
    

    ''จริงหรอค่ะ แม่ยังไม่ได้เข้าตึกเลยค่ะ ไม่มีแน่นอนค่ะ เป็นแค่ข่าวมั้งค่ะ ก็ตกใจนะ แต่ยังไงมันก็เป็นอะไรที่ผ่านมาแล้ว แล้วเราเองก็ยังเด็ก ตอนนี้ก็อาจจะโตขึ้นแล้วนะ 20 ปีแล้ว ทำให้เราอาจจะมีวุฒิภาวะมากขึ้น ทำให้เราคิดอะไรได้มากคิดถึงอนาคตมากขึ้น''

           
    ทั้งนี้ หนูนา เผยว่า ตอนที่สนิทกับไกด์ คุณก็แม่ทราบ หลังจากมีภาพหลุดก็รู้สึกเป็นห่วงแม่มาก และต่อไปจะระวังตัวให้มากขึ้น
              

    ''แม่เขาก็บอกว่า บอกแล้วใช่มั้ย แม่เขาก็เป็นห่วงค่ะ ด้วยความที่แม่เขาเป็นห่วงเขาก็สอนเราอยู่แล้ว แคร์ความรู้สึกแม่มากค่ะ จริงๆ แล้วก็กลัวจะสะเทือนใจความรู้สึกคุณแม่ แม่ก็จะสอนว่าเป็นไง บอกแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะ จะเป็นกำลังใจให้ ต่อไปก็คงต้องมีระวังตัวมากๆ ขึ้นแล้วค่ะ ถ่ายรูปอะไรเล่นๆ ก็ต้องดูให้ดีๆ อย่างเมื่อก่อนเราเด็กๆ ก็ยังเนาะ และไม่ค่อยอะไร ยังเล่นซนๆ พอเราโตขึ้นแล้วก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอยู่แล้ว อะไรดีอะไรไม่ดีเราควรจะทำยังไง''

              
    เมื่อถามต่อว่าพอมีภาพหลุดออกมาแล้วก็มีคนเข้ามาต่อว่าว่าเราไม่ได้เรียบร้อยใสๆ อย่างที่เห็น ความแบ๊วหายไป หนูนา เผยว่า แล้วแต่คนจะมอง ห้ามความคิดไม่ได้
             

    ''จริงๆ ก็แล้วแต่คนมอง เราก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ว่าเขาจะว่าเรายังไง จริงๆ หนูก็ยังเหมือนเดิม เป็นคนเดิม''


    เมื่อถามว่าผู้ใหญ่ที่แกรมมี่มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า ก็มีถามมาบ้าง แต่เขาก็เข้าใจ ยอมรับว่าช่วงนี้ตนเครียด แต่ก็ได้กำลังจากคนที่เข้าใจ และคงไม่สืบเอาเรื่องกับคนที่ปล่อยภาพ เมื่อถามว่าใครมีรูปดังกล่าวบ้าง หนูนา เผยว่า คนที่มีคือตนและฝ่ายชาย


    ''สองคนค่ะ หนูนากับไกด์''

       
    ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจแล้วหรือยัง เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้โสด
          

    ''ตอนนี้โสดค่ะ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนแน่ๆ เลยค่ะ'' หนูนา กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »