ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ เหวอ ควง พีช ซื้อชุดชั้นใน...

ไอซ์ เหวอ ควง พีช ซื้อชุดชั้นใน...

Posted 10/05/2012 by Gossip Star

       เป็นอันเคลียร์ทุกข่าวได้ชัดเจน เมื่อสาวหมวย ไอซ์ ปรีชญา ออกมาเปิดอกรับกำลังศึกษาหนุ่มนอกวงการ ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกับ กอล์ฟ ฐิติพันธ์ อดีตกิ๊ก ได๋ ไดอาน่า แต่ก็ไม่วายมีข่าวค่อนข้างแรงว่าสาวไอซ์ ควงหนุ่ม พีช พชร ไปซื้อชุดชั้นในให้ เล่นเอาเธอมึนก่อนแจงว่าไม่มีแน่นอน พร้อมย้ำ พีช-โตโน่ แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้นจ้า

       ไอซ์ เอ่ยถึงโตโน่ "กับพี่โตโน่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่ร่วมงานกันปกติค่ะ ไม่มีอะไรเลย (มีหยอดไหม?)พี่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ตลกๆ ค่ะไม่มีหยอดแน่นอน (มีคุยนอกรอบไหม?)ไม่มีค่ะ เสร็จงานต่างคนก็รีบกลับเพราะว่าพี่โตโน่เค้าก็มีงานต่อ"

        ไอซ์โต้ควงหนุ่มพีช ซื้อชุดชั้นในให้ "ไม่มีนะคะ มีด้วยหรอคะซื้อชุดชั้นใน ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ อันนี้ไม่รู้เลย (เคืองไหมมีข่าวซื้อชุดชั้นในให้ผู้ชาย?)หนูซื้อชุดชั้นในให้เค้าหรอ ไม่นะคะ หนูก็ยังไม่รู้ข่าวนี้เหมือนกัน นี่เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ (ได้มีไปเดินห้างด้วยกันไหม?)ไม่มีเลยค่ะ"

         กับข่าวมือที่สามเบสท์ สาวไอซ์ ก็ยืนยันไม่มีส่วนแน่นอน "ก็ตกใจค่ะว่าโอ๊ยตายแล้วเป็นมือที่สามด้วย พอรู้ข่าวก็ช็อกนิดนึงแต่ว่าก็ไม่มีอะไรค่ะ เพราะส่วนตัวก็ไม่รู้จักกับเบสท์อยู่แล้ว และก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง (ความสัมพันธ์กับพีช?)เป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่น้องกัน สนิทตบหัวกันได้เลย(หัวเราะ) (ไม่ได้กุ๊กกิ๊กตามที่เป็นข่าว?)ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย"

         เผยคุยหนุ่มนอกวงการมานานแล้ว "จริงๆ ก็มีคุยอยู่ แต่ว่าเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ (ใน หรือนอกวงการ?)เป็นนอกวงการค่ะ (คุยกันมานานหรือยัง?)นานแล้วค่ะแต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไรก็คุยเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ ก็ดูๆ กันไป (อยู่กลุ่มเดียวกับกอล์ฟหรือเปล่า?)ใช่ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งแม่"หนูนา"บุกฉะสงสัย"ไกด์"ปล่อยรูปนางเอกสาวโต้
    แม่โมโห! บุกฉะ ''ไกด์'' ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ พีธีกรโอไอซีถึงตึกแกรมมี่ ฐานปล่อยภาพฉาวทำลายความใสแบ๊วของลูกสาว ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ โต้ไม่จริง ยืนยันแม่ไม่ได้ไป เป็นเพียงแค่ข่าวลือ แจงขณะนี้ไม่สนิทกับพิธีกรหนุ่มแล้ว แฉภาพดังกล่าวมีแค่สองคนคือตนและฝ่ายชาย ไม่ทราบใครปล่อย และไม่คิดเอาเรื่อง ข่าวดังกล่าวทำให้เครียด แต่ก็ทุเลาเพราะได้กำลังใจ รับสถานะหัวใจยังโสด
  • "หน่อย" อดีตนางสาวไทยวิวาห์หวานกก.ผจก.ธนาคารอาคารสงเคราะห์
    เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 พ.ค. 55 ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ได้มีงานเลี้ยงจัดฉลองเนื่องในพิธีมงคลสมรสระหว่าง น.ส.พนิตพิมพ์ สิทธิพงศ์ หรือ ''หน่อย'' อดีตนางสาวไทย ปี 2545 กับ นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กก.ผจก.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยภายในงานมีแขกเหรื่อมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นแขกระดับวีไอพี อาทิ นายสนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหลายกระทรวง, นายปองพล อดิเรกสาร ฯลฯ ส่วนคนในวงการบันเทิงที่มีให้เห็นค่อนข้างบางตา แต่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งครั้งนี้ด้วย อาทิ ''นุ้ย'' สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทย ปี 2544 ควงคู่แฟนหนุ่ม ''ปอนด์-ชยพล'', ''อั๋น-ภูวนาท'', ดาวใจ ไพจิตร ฯลฯ
  • "แอปเปิ้ล ไฮโซลาว'' เซ็กซี่น่ารัก มัดใจหนุ่มไทย
    หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม ''ฟลุค'' จิระ ด่านบวรเกียรติ นักร้องจากวงบอยแบนด์ชื่อดังทำให้ชื่อของไฮโซลาว อย่างสาว ''แอปเปิ้ล'' สีสะเหงียน สีหาราช เป็นที่จับตามอง ล่าสุดกระโดดมาเล่นภาพยนตร์แห่งค่ายไฟว์สตาร์ เรื่อง 407 ประกบนางเอกมือหนึ่งอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็ทำให้สาวแอปเปิ้ล เข้ามาในวงการบันเทิงไทยอย่างเต็มตัว ไม่เพียงแค่ฝีไม้ลายมือ แต่ความน่ารักและความจริงใจตามแบบฉบับสาวลาวทำให้สาวแอปเปิ้ลดูโด...
  • เอาให้ (เลือดกำเดา) กระฉูด คิม คาร์ดาเชี่ยน โชว์หุ่นอวบ
    อืม...นะ ทำไมมันช่างใหญ่บะละฮึ่มขนาดนี้เนี่ย คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้ไฮโซคนสวย โชว์หุ่นที่ท่านชายถวิลหา ระหว่างไปเที่ยวทะเลที่ เม็กซิโก หลายๆ คนคงแอบอิจฉาเจ้าคานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์คนดัง ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ แถมแว่วๆ มาด้วยนะว่า สาวคิม จะตามไปบำเรอ เอ๊ย! ตามไปให้กำลังใจระหว่างตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับ เจย์-ซี แล้วแบบนี้ คานเย่ จะมีแรงขึ้นไปแร็พมั้ยเนี่ย !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »