ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ เถียงแทน สงกรานต์ รับราชการตำรวจจริง...

แอฟ เถียงแทน สงกรานต์ รับราชการตำรวจจริง...

Posted 10/05/2012 by Gossip Star

          นางเอกตาโต แอฟ ทักษอร ออกโรงโต้แทนสามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นตำรวจจริง หลังมีกระแสในอินเตอร์เน็ตตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มสงกรานต์ เข้ารับราชการตำรวจตั้งแต่เมื่อไหร่ เผยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเป็นทหารมาก่อน แต่ไม่มีใครรู้ ยิ้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ แย้มรับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์แพ็คคู่ฟันค่าตัว 7 หลัก!!!

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตจับผิดวันฉลองมงคลสมรสมีการลอดซุ้มกระบี่ หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เข้ารับราชการตำรวจตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครรู้ แอฟ ทักษอร โต้แทนทันทีว่า

          ''ก็เป็นตำรวจซิค่ะ ถึงได้ลอดซุ้มกระบี่ ถ้าไม่ได้เป็นคงไม่ได้ลอด แต่ปกติสงกรานต์ไม่เคยระบุยศอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยรับราชการทหารมาก่อนก็ไม่ค่อยมีคนทราบ เพราะว่าไม่ได้ออกมาพูด แอฟทราบว่าเขารับราชการอยู่แล้ว เพราะแอฟยังไปช่วยงานอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นทหารอยู่ แต่ก็ดีแล้วถ้าเกิดข้อสงสัยก็มาถามเราดีกว่า แอฟยืนยันว่าสงกรานต์รับราชการเป็นตำรวจค่ะ จริงๆ มีกรณีนี้ตั้งแต่สมัยออกไปช่วยน้ำท่วมเขาใส่เสื้อยืดตำรวจแล้วมีคนถามแบบนี้เหมือนกันก็บอกไปว่าเป็นตำรวจค่ะ ดีแล้วค่ะไม่เข้าใจแล้วถามดีกว่าไม่ถามค่ะ''

           ''ส่วนชีวิตหลังแต่งงานก็ดีขึ้น รู้สึกอบอุ่นขึ้นเหมือนมีคนมาดูแลเราอย่างเป็นทางการ (ต้องมีปรับอะไรกันบ้างมั้ย?) ต้องมีแน่นอน จริงๆ เราก็ปรับกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ยังเป็นแฟนกัน ตอนนี้เรามาใช้ชีวิตร่วมกันเรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันทุกวันก็เจอเรื่องอะไรอยู่เรื่อยๆ แต่ว่าก็ไม่มีปัญหาก็ปรับกันได้ค่ะ (หลังแต่งก็รับทรัพย์แพ็คคู่พรีเซ็นเตอร์สินค้ายี่ห้อนึงแทนอ้อม-อาท?) จริงๆ คุยมาแล้วสักระยะนึง แต่ว่าถ้าอย่างเป็นทางการเดี๋ยวรอกำหนดการก่อนค่ะ เพราะไม่รู้ว่าให้เปิดเผยได้ขนาดไหน (มีข่าวว่าฟันค่าตัว 7 หลัก?) ปกติค่ะ แต่ก็คงจะ 7 หลักอยู่แหละ (หัวเราะ) มันพูดลำบากเรื่องของค่าตอบแทนมันขึ้นอยู่กับลักษณะงานมากกว่าค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »