ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

Posted 10/05/2012 by Sanook

ทำเอาหลายคนงงไปเลย เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่"ตั๊ก บงกช" ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนเรื่อง "อากง sms" หรือ "นายอำพล ตั้งนพกุล" ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมือวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา จากโรคมะเร็งตับ

โดยในโลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพที่อ้างว่ามาจากเฟซบุ๊คของ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ซึ่งมีการโพสต์ข้อความว่า

"เวรกรรมของอากง"

"แต่อากงไม่อยู่ก็ดีนะคะ แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ^-^" 

"จริงๆ แผ่นดินก็ดีอยู่แล้ว จะได้ดียิ่นขึ้นเน้อออออ"

"ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน"

"คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ "

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปจนทั่ว ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ข้อความดังกล่าวจะมาจากเฟซบุ๊คของ"ตั๊ก บงกช"จริงหรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ เถียงแทน สงกรานต์ รับราชการตำรวจจริง...
    นางเอกตาโต แอฟ ทักษอร ออกโรงโต้แทนสามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นตำรวจจริง หลังมีกระแสในอินเตอร์เน็ตตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มสงกรานต์ เข้ารับราชการตำรวจตั้งแต่เมื่อไหร่ เผยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเป็นทหารมาก่อน แต่ไม่มีใครรู้ ยิ้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ แย้มรับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์แพ็คคู่ฟันค่าตัว 7 หลัก!!!
  • เกรซยันก้องแฟนพ่อ-แม่ไฟเขียว
    ดาราสาวก้านยาวขาวหมวย ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' เปิดปากยอมรับ ''ก้อง-กรุณ'' เป็นแฟนแล้วเรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 เดือน เจ้าตัวเผยที่บ้านไฟเขียว แต่รับตกใจที่ฝ่ายชายออกปากเปิดตัวก่อน
  • ไอซ์ เหวอ ควง พีช ซื้อชุดชั้นใน...
    เป็นอันเคลียร์ทุกข่าวได้ชัดเจน เมื่อสาวหมวย ไอซ์ ปรีชญา ออกมาเปิดอกรับกำลังศึกษาหนุ่มนอกวงการ ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกับ กอล์ฟ ฐิติพันธ์ อดีตกิ๊ก ได๋ ไดอาน่า แต่ก็ไม่วายมีข่าวค่อนข้างแรงว่าสาวไอซ์ ควงหนุ่ม พีช พชร ไปซื้อชุดชั้นในให้ เล่นเอาเธอมึนก่อนแจงว่าไม่มีแน่นอน พร้อมย้ำ พีช-โตโน่ แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้นจ้า
  • หึ่งแม่"หนูนา"บุกฉะสงสัย"ไกด์"ปล่อยรูปนางเอกสาวโต้
    แม่โมโห! บุกฉะ ''ไกด์'' ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ พีธีกรโอไอซีถึงตึกแกรมมี่ ฐานปล่อยภาพฉาวทำลายความใสแบ๊วของลูกสาว ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ โต้ไม่จริง ยืนยันแม่ไม่ได้ไป เป็นเพียงแค่ข่าวลือ แจงขณะนี้ไม่สนิทกับพิธีกรหนุ่มแล้ว แฉภาพดังกล่าวมีแค่สองคนคือตนและฝ่ายชาย ไม่ทราบใครปล่อย และไม่คิดเอาเรื่อง ข่าวดังกล่าวทำให้เครียด แต่ก็ทุเลาเพราะได้กำลังใจ รับสถานะหัวใจยังโสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »