ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม-ติ๊งโน้ต" ควงหวานออกงาน โต้ข่าวแยกทาง

"บุ๋ม-ติ๊งโน้ต" ควงหวานออกงาน โต้ข่าวแยกทาง

Posted 10/05/2012 by สยามบันเทิง

         เป็นเพราะมีข่าวว่าทะเลาะกันยกใหญ่ จนถึงกับเลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย คู่หวานอย่าง พิธีกรสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ที่งานนี้ทั้งคู่เลยควงคู่กันมาสยบข่าวรักร้าวกันที่งาน Amorini Fashion Parade ครั้งที่ 1 ณ อมอรินี บูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา งานนี้ไม่ใช่แค่มาร่วมงานธรรมดา เพราะมีสัมภาษณ์ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมงานนับร้อย เรียกว่าทั้งคู่แซวกันอย่างสวีทหวาน เป็นการโต้ข่าวรักร้าวไปได้ในตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้อมแต่ง"บุ๋ม-ติ๊งโน้ต"
    ทําเอากองเชียร์ และเหยี่ยวข่าวดีใจเก้อ เมื่อเห็นภาพคู่รักต่างวัย "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับหวานใจหนุ่ม "ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" ใส่ชุด บ่าวสาวนั่งตั่งทําท่าเหมือนหลั่งน้ำสังข์แต่งงาน แต่ที่แท้เป็นเพียงการแอ็คชั่นถ่ายรูปในงานอีเว้นท์งานหนึ่งเท่านั้น ส่วนงานวิวาห์ของจริง ทั้งคู่เผยมีลุ้นเร็วๆ นี้ รอแค่ฝ่ายชายเอาชนะใจคุณพ่อ "บุ๋ม" ได้เท่านั้น"ภาพที่เห็นมาจากเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ผมเพิ่งพาคุณพ่อคุ...
  • "ปนัดดา" เปิดตัว บิกินี่
    สาวมั่น "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดตัวชุดว่ายน้ำ BSC Swimwear By Panadda พร้อมเผยแรงบันดาลใจอยากให้หญิงไทยกล้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่ต้องพึ่งผ้าห่อตัว ส่วนติ๊งโน้ตแค่ถามว่าต้องถ่ายแบบคู่ผู้ชายอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งบุ๋ม กล่าวถึงงานดีไซน์ครั้งนี้ว่า"แรงบันดาลใจมาจากไปสระว่ายน้ำแล้วแอบเห็นแม่คนอื่นเค้าเอาผ้าห่อตัวเอง คือส่วนใหญ่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเอาผ้าห่อตัวเองกันทั้งนั้น เอาผ้าขนหนูห่อ เอากางเกงใส่บ้าง แล้...
  • ‘บุ๋ม’โนซีเรียสข่าวอยู่ก่อนแต่งไม่กระทบงานสอน
    นอกจากจะมีอาชีพเป็นนักแสดงอยู่ ม่ายสาวคนเก่ง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีอาชีพเสริมเป็นอาจารย์พิเศษสอนอีกด้วย งานนี้เลยเจอคำถามว่า มีข่าวฉาวๆ อยู่ก่อนแต่งกับแฟนเด็กติ๊งโน้ตอย่างนี้ ข่าวดังกล่าวมีผลกระทบกับภาพลักษณ์อาจารย์ของเธอหรือไม่ งานนี้ม่ายสาวคนเก่งเผยว่า เธอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองว่าเธอสามารถทำงานได้ดีหลายอย่าง ข่าวต่างๆ ไม่สามารถทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสียหาย เพราะถ้ากังวลเช่นนั้น บุ๋ม...
  • นิตยสารFHMเตรียมแถลงข่าวเปิดแคมเปญร้อนแห่งปี"FHM GND"
    นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' เปิดแคมเปญสุดฮอต!! แห่งปี FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 by Durex ฉีกทุกกฎความเซ็กซี่!!! ถ่ายทอดสดกับคอนเซปต์ : SEXY REALITY พบการรวมตัวครั้งสำคัญ!!! กว่า 30 คนของ ''สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' FHM GND นำโดย น้องแพร-อภิชญา GND 2009, บุ๋ม-วิไลวรรณ GND 2010, ทราย-เสาวลักษณ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »