ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องลูกหมี ขอโอกาสคืนวงการ หลังนอนป่วยกว่า 10 ปี...

น้องลูกหมี ขอโอกาสคืนวงการ หลังนอนป่วยกว่า 10 ปี...

Posted 11/05/2012 by Gossip Star

          เมื่อ 10 กว่าปีก่อนกำลังโด่งดังเป็นพลุแตก สำหรับอดีตดาราเด็ก น้องลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง แต่กลับต้องโชคร้ายหลังล้มป่วยด้วยโรคเนื้องอกในสมอง ด้วยวัยเพียงแค่ 9 ขวบ ทำให้ น้องลูกหมี ต้องทิ้งวงการไปอย่างกระทันหัน เพื่อพักรักษาตัวอยู่นานนับ 10 ปี ล่าสุด น้องลูกหมี ได้เป็นแขกรับเชิญ ในรายการ "มิตรนิยม" ครั้งแรก ด้วยร่างกายที่แข็งแรง ก่อนยืนยันหายป่วยร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมอ้อนอยากหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง หากผู้จัดฯ ยังให้โอกาส !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับพิรุธ''ไมค์''กิ๊ก''พิงค์กี้''อีกรอบ
    คาสโนวา ''ไมค์'' นักร้องหน้าหยกออกตัวล้อฟรีชมเปาะและอยากร่วมงานกับนางเอกสาวนัยน์ตาคมอย่าง ''พิงค์กี้'' อย่างแรง เล็งเป้าจับพิรุธมีโอกาสลุ้นสปาร์ก หลังทั้งคู่เคยมีข่าวกิ๊กกันมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน
  • "ส้ม'' อวบอั๋นมาเต็ม
    แม้จะเพิ่งมีข่าวคราวสวมคอนเวิร์สเลิกรากับพระเอกหล่อเลือกได้อย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แต่นางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็ใช่ว่าจะแคร์ ยังคงคอนเซปต์สวยๆ เริ่ดๆ แบบไม่กระเทือนใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะดูอวบอั๋นผิดหูผิดตาไปนิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอลดลง เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ คงอยากจะขอสมัครดามใจให้เป็นแถวเลยเชียวล่ะ
  • ''หลิว'' จัดเต็มทุกท่วงท่า ลีลาร้อน
    นานๆ ทีจะได้เห็นชอตเด็ดของนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง ''หลิว'' อาจารียา พรหมพฤกษ์ ออกลีลาท่วงท่าสะเด็ดสะเด่าเร่าร้อนแบบไม่เกรงใจใคร แต่ล่าสุดในวันงานเปิดตัวช่องแอปเปิ้ล แชนแนล ที่จัดขึ้นที่ซีดีซี เมื่อวันก่อน สาวหลิวก็ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบจัดเต็ม ไม่ใช่แค่เสียงร้องอันไพเราะและท่าเต้นสุดเร่าร้อน แต่ชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อเกาะอกของเธอนี่สิมันช่างชวนมองผิวขาวๆ ของเธอแบบไม่อยากคลาดสายตาเลยเชี...
  • ''เอมี่-ชลธิดา''เซ็กซี่โดนใจคว้าชัยFHMเกิร์ลส์เน็กซ์ดอร์2012
    นิตยสารเอฟเอชเอ็ม จัดใหญ่สุดเร่าร้อน 10 สาวผู้เข้ารอบโชว์แฟชั่นบิกินีเวทีประชันสาวข้างบ้านแห่งปี ''น้องเอมี่'' ชลธิดา ฉัตรศิริชัย ส่วนสัดเซ็กซี่สุดเย้ายวนคว้าตำแหน่ง ''เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ 2012 บาย ดูเร็กซ์''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »