ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกร้าว!ปล่อยกิ๊กส์คนเดียวบู๊โอลิมปิก

ผีกร้าว!ปล่อยกิ๊กส์คนเดียวบู๊โอลิมปิก

Posted 11/05/2012 by siamsport

 
สื่อเมืองผู้ดีเผย เบื้องลึก แมนฯ ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายไปถึงเอฟเอยืนยันพร้อมปล่อยให้ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นนักเตะคนเดียวในสังกัดลงเล่นฟุตบอลโอลิมปิกจากโควตาผู้เล่นสูงวัยได้

        รายงานข่าวเมื่อ 10 พ.ค. แฉว่าอสูรแดงเกรงว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมเกรท บริเทนจะเรียกใช้บริการพ่อค้าแข้งจอมเก๋าทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนี่ย์, จอนนี่ อีแวนส์ และ พอล สโคลส์ ร่วมสู้ศึกฟุตบอลโอลิมปิกในฐานะโควตาอายุเกิน 23 ปี จึงได้ส่งจดหมายไปเบรกเอฟเอล่วงหน้า

        อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมเปิดไฟเขียวให้ กิ๊กส์ วัย 38 ปี ลงเล่นฟุตบอลรายการนี้ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าสมาคมฟุตบอลมังกรแดงจะยินดีส่งนักเตะให้เอฟเอหรือไม่ อีกทั้งพร้อมส่ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ให้กุนซือไซโคใช้งานหากทั้งหมดไม่ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2012

        ถึงกระนั้น ทั้งเอฟเอและผีแดงไม่ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวจากสื่อว่าเป็นจริงหรือไม่กรณีมี การส่งจดหมายไปดักคอ แต่ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ระบุอย่างชัดเจนออกมาก่อนแล้วว่าจะไม่ปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกลงเล่นฟุตบอลโอลิมปิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »