ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เฮ!ลุยซ์หวังคัมแบ็กบู๊กุหลาบไฟ

สิงห์บลูส์เฮ!ลุยซ์หวังคัมแบ็กบู๊กุหลาบไฟ

Posted 11/05/2012 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้รับข่าวดี เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟู สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และพร้อมจะลงสนามในเกมกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าต้องการลงสนามเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อยก่อนจะ เดินทางไปตัดสินแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 19 พ.ค. นี้

        ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลชอง เชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าตัวเองหวังไว้ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามสัก 30 นาทีในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่พวกเขาจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดตลอด 7 เกมหลังสุด
 
        ลุยซ์ เพิ่งได้รับอนุญาตให้กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวหวังว่าจะได้ลงสนามในเกมที่จะถึงนี้เพื่อเรียกความฟิตให้กลับมา สมบูรณ์ก่อนนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 19 พ.ค. นี้
 
        ดาว เตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "การได้เล่นในนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความฝันของผม และผมพร้อมจะแลกทุกอย่างในชีวิตของผมเพื่อจะได้ลงสนามในเกมนี้ แต่ว่าผมต้องฟิต 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมที่ มิวนิค ไม่ใช่เพียงแค่ 90 เปอร์เซ็นต์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »