ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาเลีย รามอส บิกินีส้มน่าเจี๊ยะ

นาตาเลีย รามอส บิกินีส้มน่าเจี๊ยะ

Posted 11/05/2012 by siamdara

       น่ารักมาก นาตาเลีย รามอส นักร้อง-นักแสดงสาวสวยชาวสเปน วัย 19 ปี นุ่งบิกินีสีส้ม เย้ายวนใจ วิ่งเหน็บลูกหนำเลี้ยบกลางชายหาด ดูแล้วน่ารักน่าดีจริงๆ ผู้หญิงกับกีฬาเนี่ย แต่ท่าทางหนูจะหนีบแน่นไปหน่อยนะ กลัวคนมาแย่งจับ เอ๊ยฯ แย่งลูกผิดจัง (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง นิโคล เลิก หมอรุจ คั่ว นิว พระเอกใหม่...
    ลือกระฉ่อน ม่ายสาว นิโคล เทริโอ ปิดฉากรัก! หมอรุจ ซะแล้ว โดยแหล่งข่าวรายงานว่ามีไฮโซผู้ไม่ประสงค์ออกนามได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เลิกกันชัวร์ ส่วนสาเหตุก็เพราะฝ่ายชายคุกเข่าขอทางแฟนสาวแต่งงาน แต่เจ้าตัวไม่อยากเข้าพิธีเป็นครั้งที่สอง เลยเกิดขัดเคืองใจกันขึ้น นอกจากนี้ยังเม้าท์มอยกันต่อว่า ทางสาวนิโคล เองก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองโสดนาน เพราะตอนนี้ได้พระเอกใหม่วิกหมอชิต นิว เชื้อชาติ มาดามอกให้เรียบร้อยแล้...
  • น้องลูกหมี ขอโอกาสคืนวงการ หลังนอนป่วยกว่า 10 ปี...
    เมื่อ 10 กว่าปีก่อนกำลังโด่งดังเป็นพลุแตก สำหรับอดีตดาราเด็ก น้องลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง แต่กลับต้องโชคร้ายหลังล้มป่วยด้วยโรคเนื้องอกในสมอง ด้วยวัยเพียงแค่ 9 ขวบ ทำให้ น้องลูกหมี ต้องทิ้งวงการไปอย่างกระทันหัน เพื่อพักรักษาตัวอยู่นานนับ 10 ปี ล่าสุด น้องลูกหมี ได้เป็นแขกรับเชิญ ในรายการ "มิตรนิยม" ครั้งแรก ด้วยร่างกายที่แข็งแรง ก่อนยืนยันหายป่วยร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมอ้อนอยากหวนคืนวงการบันเทิงอี...
  • จับพิรุธ''ไมค์''กิ๊ก''พิงค์กี้''อีกรอบ
    คาสโนวา ''ไมค์'' นักร้องหน้าหยกออกตัวล้อฟรีชมเปาะและอยากร่วมงานกับนางเอกสาวนัยน์ตาคมอย่าง ''พิงค์กี้'' อย่างแรง เล็งเป้าจับพิรุธมีโอกาสลุ้นสปาร์ก หลังทั้งคู่เคยมีข่าวกิ๊กกันมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน
  • "ส้ม'' อวบอั๋นมาเต็ม
    แม้จะเพิ่งมีข่าวคราวสวมคอนเวิร์สเลิกรากับพระเอกหล่อเลือกได้อย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แต่นางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็ใช่ว่าจะแคร์ ยังคงคอนเซปต์สวยๆ เริ่ดๆ แบบไม่กระเทือนใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะดูอวบอั๋นผิดหูผิดตาไปนิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอลดลง เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ คงอยากจะขอสมัครดามใจให้เป็นแถวเลยเชียวล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »