ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม’ยันไม่พร้อมแต่ง‘เต๋อ’ขอใช้เวลาพิสูจน์ใจก่อน

‘อุ้ม’ยันไม่พร้อมแต่ง‘เต๋อ’ขอใช้เวลาพิสูจน์ใจก่อน

Posted 11/05/2012 by สยามบันเทิง

         ความรักสวีทหวานไม่แพ้คู่อื่นๆ สำหรับความรักของนางร้ายสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และแฟนหนุ่มเต๋อ ที่ล่าสุด ควงกันไปงานแต่ง งานนี้จึงไม่พลาดที่จะถูกสื่อถามว่าจะมีงานวิวาห์สายฟ้าแลบเหมือนคู่ดาราคนอื่นๆ หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวอุ้มและแฟนหนุ่มก็เผยว่ายังไม่พร้อมที่จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เพราะยังมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัวของตนเองก่อน
 

        จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามต่อว่า ระยะนี้ ดูเหมือนสาวอุ้มจะมีรูปร่างอ้วนท้วนอุดมสมบูรณ์มากไม่น้อย ซึ่งสาวอุ้มเผยด้วยท่าทีมีความสุขว่า เป็นเพราะแฟนหนุ่มชอบเข้าครัว ทำอาหารให้เธอทาน ผลที่ตามมาตอนนี้คือน้ำหนักของเธอได้เพิ่มขึ้นมาถึง 6 กิโล ก่อนจะเผยว่าแฟนหนุ่มชอบให้มีรูปร่างอวบๆ ถึงจะสวยกำลังดี
 

        “มากันหลายงาน หลายคู่แล้วนะคะ ปีนี้แต่งกันแบบเยอะมาก นี่เรามางานด้วยกันงานที่ 3 แล้ว (จะอินเทรนด์กับเค้าบ้างมั้ย) ยังเด็กกันอยู่เลย เพิ่งจะยี่สิบต้นๆ (หัวเราะ) (เต๋อ) เราเพิ่งเรียนจบทำงานมาได้ไม่กี่ปี ก็ต้องรอดูกันไปก่อน (อุ้ม) ยังไม่รีบอ่ะค่ะ เพิ่งจะศึกษาดูใจกันมาได้แค่ 2 ปีเอง ทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลา ตัวอุ้มเองยังต้องทำงานและมีอะไรที่จะต้องรับผิดชอบ และตัวเค้าเองก็ต้องดูแลคุณแม่ ยังต้องสร้างบ้านให้คุณแม่ ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องทำ (แต่เป็นอีกคู่ที่หวานมากเลยนะ) (เต๋อ) คือเราเป็นเหมือนเพื่อนกัน และคนรักกัน กิจกรรมที่ผมทำเค้าก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะทำกับข้าวเค้าก็ทำได้หมด ไปทำรายการอาหารเค้าก็ตามไปกิน (อุ้ม) เค้าทำอุ้มกิน (หัวเราะ) และตอนนี้อุ้มก็อ้วนมา 6 กิโล ถ้าสังเกตจะเห็นว่าบวมมากค่ะ (ยิ้ม) (งอนมั้ยถ้าอุ้มไม่กิน) งอนครับ เพราะโดยส่วนมากแล้ว ผมทำให้เค้ากิน คือเวลาที่จะทำอะไรคนแรกที่จะชิมก็ต้องเป็นเค้า เหมือนเค้าเป็นแฟนคลับ กินคนแรกตลอด อ้วนคนแรกด้วยครับ (หัวเราะ) (อุ้ม) ตี 2 มองหน้ากันแล้วเค้าก็จะถามอุ้มว่าหิวมั้ย (เต๋อ) ก็จะต้มมาม่าให้กิน เป็นมาม่าเกาหลี เราจะมีสูตรของเรา อุ้มเค้าจะรีเควสต์เสมอ (อุ้มอ้วนอย่างนี้ชอบมั้ย) (อุ้ม) เค้าชอบอวบๆ อ่ะค่ะ คือตอนแรกอุ้มผอมมาก แล้วเค้าก็ค่อยๆ ขุนเราขึ้นมาจนเรากลายเป็นสาวอวบไปแล้วตอนนี้ (เต๋อ) แต่ถ้ามันมีผลกระทบกับงานของเค้า เราก็จะบอกให้เค้าลดลง แต่ว่าถ้ายังไม่มีเราก็จะให้เค้ากินต่อไป (หัวเราะ) ตอนนี้ยังให้กินอยู่ (อุ้ม) เต๋อไม่เคยห้ามเลย อยากกินอะไรก็พาไป บ่นอยากกินอะไรก็แล้วแต่ เค้าจะพาไป ก็เลยกลายเป็นว่าเราอ้วนอยู่คนเดียว”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »