ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูน หึง ก้อย เข็ดร่วมงาน เป้...

ตูน หึง ก้อย เข็ดร่วมงาน เป้...

Posted 11/05/2012 by Gossip Star

              โคจรมาเล่นละคร ศีล 5 คู่กับอดีตเลิฟอย่าง เป้ อารักษ์ แถมฝ่ายชายกำลังอยู่ในช่วงโสด งานนี้ทางสาว ก้อย รัชวิน ยอมรับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ถึงกับหวั่นไหว และมีอาการหึงหวงบ้าง แม้จะยังเชื่อใจ แต่ถ้าให้ร่วมงานกันอีกบ่อยๆ สาวก้อย รีบบอกงั้นขอบายแล้วกันค๊า

               ก้อย พูดถึงการกลับมาร่วมกับ เป้ "ก็ดีค่ะสนุกดี นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้เจอกัน หลังจากที่รักสามเส้า ก็ไม่ได้ร่วมแสดง ไม่ได้เล่นอะไรด้วยกันอีกเลย ก็ถือว่าเป็นการกลับมาเจอกันในละครด้วย เรื่องแรกด้วยอย่างนี้ค่ะ (พูดคุยกันเยอะไหม?)ก็ปกตินะคะ ก็เหมือนนานๆ ทีเจอเพื่อนเก่าอย่างเนี้ยะ ก็อัพเดทชีวิตกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันไปอย่างเนี้ยะ"

              เผยตูน ถึงกับอึ้งไปเมื่อรู้ว่าต้องมาร่วมงานกัน "ก็เล่าให้พี่ตูนฟังว่าเอออาจจะต้องมีละครที่จะต้องเล่นกับเป้นะ (พี่ตูนว่ายังไงบ้าง?)ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ทำหน้าอึ้งๆ (ต้องตามมาที่กองไหม?)ไม่ๆๆค่ะ เค้าก็เข้าใจด้วยความที่มันเป็นงานด้วย แล้วพี่ตูนเค้าก็เป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจเรื่องแบบเนี้ยะอยู่แล้ว มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว คือไม่ว่าจะได้ร่วมงานกัน หรือไม่ได้ร่วมงานกัน ยังไงก้อยกับเป้ก็เป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน"

             "เค้าก็มีถามไถ่บ้าง วันนี้เล่นอะไรเป็นยังไงปกติธรรมดา (มีหวงเป้ไหม?)คือมันก็ต้องมีนิดนึงบ้างแหล่ะในความรู้สึกอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ว่าเราก็ทำให้เค้าสบายใจยังไงก็เชื่อใจก้อยอยู่แล้ว (ถ้าต้องร่วมงานกันบ่อยๆ โอเคไหม?)ก็เนี่ยแหล่ะ อย่าบ่อยเลย คือเราทั้งคู่น่ะบริสุทธิ์ใจ แต่ว่าเราก็อยากให้คนของเราสบายใจด้วย ไม่อยากให้เค้าต้องมานั่งกังวล คือบางทีเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ก็บอกไว้เลยว่าก้อยกับเป้เนี่ยแบบเป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์น่ะ"

            เปรยเป้ มีปรึกษาเรื่องหัวใจด้วย "เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะ มีบ่นๆ บ้างอะไรอย่างเนี้ยะเราก็แบบ "เออเป็นไงล่ะ" อย่างเนี้ยะ ก็เหมือนกับทั่วไปช่วงนี้เค้าก็ทำงานค่อนข้างเยอะ ก็ไม่ค่อยมีเวลา เค้าก็คงเหงาน่ะเนอะก็อยากหาสาวมาดามใจเราก็แบบ "โทษนะ ช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ" (มีช่วยหาไหม?)ไม่มีๆ ของแบบนี้ต้องดูกันเองค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »