ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้ว! บัตรเข้าชมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัด 'ปราสาทสายฟ้า' เปิดรังชี้ชะตา 'กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์' 15 พ.ค.นี้

มาแล้ว! บัตรเข้าชมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัด 'ปราสาทสายฟ้า' เปิดรังชี้ชะตา 'กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์' 15 พ.ค.นี้

Posted 12/05/2012 by buriramunited.co.th

 

ศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก 2012 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม H ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม) พบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เปิดขายให้กับแฟนบอลแล้ว


โดยฝั่งอัฒจันทร์มีหลังคา บัตรราคา 200 บาท ส่วนฝั่งหลังประตูทั้งสองด้าน 150 บาท ที่ห้องจำหน่ายตั๋วหน้าสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ 9.00-19.00 น.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.081-976-5900 และ 081-976-6800

ส่วนแฟนบอลที่อยู่ในกทม. และปริมณฑล หากต้องการเดินทางไปเชียร์เกมนัดดังกล่าว กับ "โป๊ะ สายฟ้า" ที่ออกโปรโมชั่นเอาใจแฟนคลับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 นี้ พิเศษสุดๆ เพียง 700 บาท ต่อ 1 ท่าน เท่านั้น ราคานี้ รวมค่ารถไปกลับ + ค่าตั๋วโซน S (หลังประตู) + ค่าอาหาร + ค่าเครื่องดื่ม ทั้งนี้หากแฟนบอลท่านใดต้องการนั่งชมเกมการแข่งขันที่โซน E (ฝั่งมีหลังคา) จ่ายเพิ่มอีก 100 บาท (ปล.กรุณาโอนเงินภายในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555)


สำหรับทริปนี้ รถบัสจะจอดรอรับแฟนบอล ที่ Buriram United Shop ปากซอยพหลโยธิน 43 ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 โดยรถจะออกเดินทางในเวลา 08.00 น. (สำหรับแฟนบอลที่ขับรถมา สามารถจอดรถได้ที่ข้าง Shop)


สนใจสำรองที่นั่ง แจ้งที่ "โป๊ะ สายฟ้า" โทร. 083-221-2221


สำหรับแฟนบอลที่จองทริป สามารถจ่ายเงินผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้


1.ชำระเงินสดที่ช๊อปบุรีรัมย์ยู ​ไนเต็ด พหลโยธิน 43

2.ชำระผ่านบัญชี ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี นายภาณุมาศ ภาสบุตร เลขที่บัญชี 073 105 6019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีจัดจอยักษ์เอาใจแฟน ชมเยือนกว่างโซ้งเสาร์นี้
    อีสาน ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลที่ไม่สามารถเดินทางไปเชียร์ทีมรักในวันเสาร์นี้ได้เตรียมจัดกิจกรรม ชมการถ่ายทอดสด ผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ณ ลานกิจกรรม ศูนย์โอท็อป ตรงข้าม ราชภัฏอุบลราชธานี เริ่มงาน 17:30 น.
  • ขอเจ็บเอง!อิสระยันลาชัยนาทหากเลกแรกผิดเป้าปัดโทษนักเตะ
    อิสระ ศรีทะโร ยืนยันพร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือชัยนาท เอฟซี เองหากพาทีมจบเลกแรกด้วยอันดับต่ำกว่าที่ 9 ของตาราง พร้อมป้องนักเตะสปิริตเยี่ยมไม่สมควรโดนด่า
  • โฉมใหม่ของ โรมัน กัสมี่ กับบทบาทกัปตันทีม
    การแข่งขันฟุตบอล 90 นาทีศูนย์หน้านามว่า ''โรมัน กัสมี่'' ของสโมสร ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะทำให้แฟนบอลปลื้มกับลวดลายของฝีเท้าชนิดไร้ที่ติ และในบางครั้งอารมณ์ร้อนระอุเกินร้อยองศาฯ ของเขาก็อาจจะทำให้แฟนบอลต้องส่ายหัวกับพฤติกรรมไร้สติ แต่นักเตะที่ไร้ความคาดหมายในอารมณ์ผู้นี้นี่แหละถูก ''โค้ชเตี้ย'' สั่งการรับบทเป็นกัปตันทีมนำเพื่อนพ้องลงบู๊ช่วยต้นสังกัด ''แข้งเทพ''
  • "ไอ-โมบาย"เปิดตัวมือถือ 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก
    บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เอาใจคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน สำหรับ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ให้แฟนคลับได้จับจอง พร้อมแอปพลิเคชันมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »