ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มัตเตโอมีลุ้นเคฮิลล์,ลุยซ์ลงดวลเสือใต้

มัตเตโอมีลุ้นเคฮิลล์,ลุยซ์ลงดวลเสือใต้

Posted 12/05/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี เปรยมีลุ้น แกรี่ เคฮิลล์ กับ ดาวิด ลุยซ์ กลับมาคุมแนวรับในแมตช์นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า พร้อมยันจะเคี่ยวลูกทีมทุกคนให้ฟิตเปรี๊ยะพร้อมเจอศึกหนักดวล บาเยิร์น แน่นอน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มข่าวดีหลัง แกรี่ เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์  2 แนวรับจอมแกร่ง อาจมีลุ้นหายเจ็บกลับมาช่วยต้นสังกัด ในเกมดวล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล ไม่ได้ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" นับตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ในเกมรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ ขณะที่ เคฮิลล์ หมดสิทธิ์ลงสนาม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในแมตช์รอบรองชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู

ตอนนี้ เชลซี เจอวิกฤติแนวรับอย่างหนัก เนื่องจากพวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เนื่องจากติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม ดิ มัตเตโอ เผยว่า อาจมีความเป็นไปได้ที่ ลุยซ์ กับ เคฮิลล์ จะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามในเกมสำคัญนี้ได้

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผยว่า "ตอนนี้เราพยายามที่จะทำงานให้หนักที่สุดไปจนถึงวันเสาร์หน้า และหวังว่า พวกเขาจะได้อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ลงซ้อมในสัปดาห์หน้าด้วย พวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ไม่สามารถช่วยทีมได้ในวันอาทิตย์นี้ (พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) และสัปดาห์หน้าเราคงจะต้องรีบเร่งให้พวกเขามีชื่ออยู่ในกลุ่มนักเตะที่ สามารถลงสนามได้"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ตั้งใจกระตุ้นให้ลูกทีมมีความฟิตเต็มที่ พร้อมดวล บาเยิร์น "พวกเขาไม่ได้พักในช่วง 3-4 สัปดาห์ ไม่ใช่ 3-4 เดือน เราต้องกระตุ้นพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ ผมจะประเมินพวกเขาในสัปดาห์หน้า มันคงจะเป็นช่วง 2 วันสุดท้าย เพื่อที่จะเช็กระดับความฟิตของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »