ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคท ปัด เฮียฮ้อ ทาบลงละครช่อง 8...

แคท ปัด เฮียฮ้อ ทาบลงละครช่อง 8...

Posted 12/05/2012 by Gossip Star

            นักร้องสาว แคท แคทรียา อิงลิช รับ! ยังไม่มีการติดต่อทางอาร์เอส หลังมีกระแสข่าวว่า เฮียฮ้อ สุรชัย บอสใหญ่ค่ายอาร์เอส เตรียมดึงนักร้องสาวให้มาเล่นละครกับช่อง 8 เปรยช่วงนี้เนื้อหอมมีผู้จัดรุมจีบลงละครเพียบ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ อ้างบทยังไม่เหมาะตัวเอง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ ไม่กล้ารับบทร้ายแรงๆ อีกแล้ว หวั่นไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรจ้า..

            แคทรียา อิงลิช  เผยผู้จัดรุมจีบทาบลงละคร"ก็มีละครติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่มีถ่ายตรงกับงานที่เราทำอยู่ เราอยากละครน่ะ แต่บางบทก็ยังไม่เหมาะกับเรา (มีข่าวว่าเฮียฮ้อเตรียมดึงไปช่อง 8 ?) ก็มีติดต่อมาหลายช่องอยู่เหมือนกัน แต่กับทางนี้ยังไม่ได้ติดต่อมานะค่ะ (อยากจะเล่นบทแรงๆ อีกไหม?) ถ้ายังแรงอีกก็ไม่ไหวแล้ว แต่ก็ไม่แน่ คงต้องดูก่อน เพราะถ้าคุ้มจริงแล้วค่อยมาว่ากันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แคท'' คงคอนเซปต์ โชว์พุงขาวจั๊วะ!
    เรียกว่ายังคงคอนเซปต์เดิมเช่นเคยกับนักร้องสาวหุ่นดี&เสียงดี ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ถ้าหากเห็น ''สาวแคท'' ขึ้นโชว์เวทีไหนทีไร จะต้องเห็นความเซ็กซี่ของ ''สาวแคท'' ด้วยการโชว์หน้าอกหน้าใจแบนราบ...อวดพุงขาวจั๊วะทุกครั้งไปนั่นเอง เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ซึ่ง ''สาวแคท'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเช่นเคยนะเจ้าค้า...าา!!
  • มีสิทธิ์อวดบิกินี่ ‘แคท’ รอจังหวะ ไม่ขอถ่ายสร้างกระแส
    ยอมรับมีหนังสือทาบทามโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำอีก นางเอกนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ออกตัวว่า ซัมเมอร์นี้ยังไม่ได้เห็น แต่ถ้าทุกอย่างพร้อมในซัมเมอร์อื่นๆ ไม่แน่ แต่ออกตัวไม่อยากถ่ายแบบเซ็กซี่เพื่อเรียกกระแส ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนดูแลเรื่องรูปร่างหน้าตา เพราะต้องใช้ทำมาหากินในวงการ“เราต้องดูแล เพราะเราต้องใช้หน้าตารูปร่างในการทำงาน ถ้าปล่อยให้เผละก็จะแย่ (หัวเราะ) เอว 22 นิ้ว พยายามดูแลค่ะ เรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »