ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยิงบอลเข้าประตูระวังใบแดงถูกไล่ออกจริงๆ

ยิงบอลเข้าประตูระวังใบแดงถูกไล่ออกจริงๆ

Posted 12/05/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นเป็นภาพเหตุการที่เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลี ก ที่รัสเซีย ระหว่างคู่ของ สปาร์ตัก มอสโก กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ สปาร์ตัก 3-2 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา!เป็นจังหวะที่ เอ็มมานูเอล เอมิเนเก้ ศูนย์หน้าชาวไนจีเรียของสปาร์ตัก มอสโก ยิงให้ทีมขึ้นนำ เซนิตฯ 2-1 พร้อมกับฉลองการยิงประตูได้ด้วยการแสดงท่าดีใจใช้มือตีลงไปที่ท่อนแขนและ วิ่งผ่านหน้าผู้ตัดสิน แต่ทว่าดีใจยังไม่ทันเสร็จผู้ตัดสินก็ควักใบแดงไล่หลัง แจกให้ เอมิเนเก้

     
ส่วนชนวนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ผู้ตัดสินมองว่า เอ็มมานูเอล เอมิเนเก้ จงใจแสดงพฤติกรรมล้อเลียนและเป็นการประท้วงกับการทำหน้าที่ตัดสินของเซิ้ดดำ คนนี้ เนื่องจากช่วงเวลาก่อนหน้านี้ เอมิเนเก้ คงไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินที่ชี้เป่าให้จุดโทษจากการแฮนด์บอลให้ ทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก งานนี้อาจพูดได้ว่าหนึ่งประตูแลกใบแดงหรือพระเอกกลายเป็นผู้ร้ายในพริบตาชะ งั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดแสบ!เต้นมูนวอล์คประท้วงเปาแจกใบเหลือง
    แฟน อาร์เซน่อล เปรี้ยวจัดสวมชุดแข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือป้ายง้อแฟนสาวหน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนิดไม่หวั่นถูกสหบาทา ด้านเจ้าตัวเผยทำไปเพราะต้องการพิสูจน์ความจริงใจ พร้อมหวังหวานใจจะให้อภัยกับความผิดของตัวเอง
  • โซโกร่าเตะผ่าหมากเอ็มเร่เต็มตีนหวิดสูญพันธุ์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศตุรกี เมื่อ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์ทีมแทร็ปซอนสปอร์ เกิดโมโห เอ็มเร่ โบโลโซกลู นักเตะคู่แข่งของทีมเฟเนร์บาห์เซ่ ที่ทั้งคู่มีปัญหากันมาตั้งแต่ก่อนเกมในช่วงจับมือกัน โดย โซโกร่า อดีตนักเตะ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมจับมือกันกับ เอ็มเร่ จนนำมาสู่จังหวะเตะโหดในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก
  • PSGเอาจริงคว้ากาก้า-อิกวาอินร่วมทัพ
    "เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเอาจริง เมื่อสื่อรายงานข่าวว่า!นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้เข้าพบกับ ริคาร์โด้ กาก้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อโน้มน้าวใจทั้งคู่ให้ย้ายมายังถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้
  • จับติ๋วอลป.สหราชฯอยู่สายเอเพียร์ซดึงวิลเชียร์
    และแล้วผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลกีฬาโอลิมปิก 2012 หรือ"ลอนดอนเกมส์ 2012"ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม 2555 ถึง 12 สิงหาคมศกนี้ ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสหราชอาณาจักร อยู่สายเอร่วมกับ เซเนกัล, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อุรุกวัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »