ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์ว่าไง!ราชันพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวอิวาโนวิช

สิงห์ว่าไง!ราชันพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวอิวาโนวิช

Posted 12/05/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางโครงการทุ่มเงิน 750 ล้านบาท ล่อใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ปล่อยตัวบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มาผนึกกำลังเสริมความเหนียวแน่วในแผงหลังในซีซั่นหน้า


        เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังเตรียมความพร้อมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัวบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสารพัดประโยชน์ของเชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน มาเสริมแกร่งในแนวรับให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ต้องการปรับปรุงแนวรับของทีม และมองว่า ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย เป็นกุญแจสำคัญของแผนการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ของเขา หลังจากได้เห็นฟอร์มอันแข็งแกร่งของเจ้าตัว ที่ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยันเกมรุกของบาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ได้ทั้ง 2 เกม


        กุนซือจากแดนฝอยทอง ต้องการดาวเตะวัย 28 ปี มาประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา กระนั้นจากการที่เขาสามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งในกองหลัง ทำให้ยิ่งเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีก โดย "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อยากได้นักเตะในแนวรับเพิ่มขึ้นอีก 1 คน เพื่อมาทำหน้าที่แทนริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟจอมเก๋า ในฤดูกาลหน้า


        อย่างไรก็ดี ทีมดังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะไม่ยอมปล่อยตัว อิวาโนวิช ออกไปแบบถูกๆอย่างแน่นอน กระนั้น ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่เข้าใกล้วัย 30 ปี อาจเป็นการทำธุรกิจที่ดี เมื่อมองย้อนไปครั้งที่พวกเขาต้องควักเงิน 9.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 485 ล้านบาท) ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอรับไม่รู้ชะตากรรมหลังนัดชิงชปล.
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของเขาหลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า จะเป็นอย่างไร แต่หวังว่าชัยชนะที่อัลลิอันซ์ อารีน่า จะเพียงพอให้เขาได้สัญญาคุมทีมถาวร พร้อมให้สัญญาว่า จะจดจำช่วงเวลาในฐานะผู้จัดการทีมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดไป หากไม่ได้อยู่คุมทีมต่อ
  • มัตเตโอมีลุ้นเคฮิลล์,ลุยซ์ลงดวลเสือใต้
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี เปรยมีลุ้น แกรี่ เคฮิลล์ กับ ดาวิด ลุยซ์ กลับมาคุมแนวรับในแมตช์นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า พร้อมยันจะเคี่ยวลูกทีมทุกคนให้ฟิตเปรี๊ยะพร้อมเจอศึกหนักดวล บาเยิร์น แน่นอน
  • สิงห์บลูส์เฮ!ลุยซ์หวังคัมแบ็กบู๊กุหลาบไฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้รับข่าวดี เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟู สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และพร้อมจะลงสนามในเกมกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าต้องการลงสนามเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อยก่อนจะ เดินทางไปตัดสินแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 19 พ.ค. นี้
  • ต้องมีสักวัน!ชไวนี่รับอยากเห็นน้ามูคุมเสือใต้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนเก่งทีม บาเบิร์น มิวนิค ยอมรับในอนาคตต้องการให้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ย้ายคุมทัพ "เสือใต้"ต่อจากจุ๊ปป์ ไฮย์นเกสกุนซือคนปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »