ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" หนึบ ลูกผอ.ช่อง9

"ใบเตย" หนึบ ลูกผอ.ช่อง9

Posted 12/05/2012 by สยามบันเทิง

       หลังจากที่กลายเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอตแห่งปี ทั้งการเปิดตัวประกาศความเซ็กซี่อย่างชัดเจนแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังเป็นนักร้องสาวที่รวยข่าวฉาวกับบรรดาพระเอกหนุ่มๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, “ตุ้ย” เกียรติกมล ล่าทา ฯลฯ แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า บรรดาพระเอกหนุ่มเนื้อหอมทั้งหลายคงจะต้องชิดซ้ายจอดกันเป็นแถว เหตุเพราะนักร้องสาว ใบเตย มีคู่ควงคนใหม่ที่ว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงในเวลานี้ แม้หนุ่มคนดังกล่าวจะไม่ได้มีดีกรีเป็นพระเอก แต่ก็เป็นลูกชายของบิ๊ก อ.ส.ม.ท. เลยทีเดียว


        โดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากนักช็อปย่าน เมเจอร์อเวนิว รัชโยธิน ซึ่งเป็นแหล่งที่เคยเจอนักร้องสาวลูกทุ่งมาดูหนังและเดินช็อปปิ้งอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่ากลายเป็นแหล่งประจำของเธอไปแล้ว และเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังได้เห็น สาวใบเตย มาเดินช็อปปกติ แต่ที่ดูไม่ปกติก็คือหนุ่มคู่ควงมาด้วยนั้น ไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่ แต่ท่าทีของ สาวใบเตย ก็ดูมีความสนิทสนมไม่น้อยเลยทีเดียว


         จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในเวลาที่เดินควงคู่หนุ่มนอกวงการอยู่นั่นเอง สาวใบเตย เจอะเจอคนรู้จักแล้วมีการทักทาย รวมทั้งถามไถ่ถึงหนุ่มคู่ควงที่ควงมาเที่ยวที่ เมเจอร์ รัชโยธิน แห่งนี้ด้วย ซึ่ง สาวใบเตย ก็ได้แต่บอกเพียงว่า หนุ่มที่ควงคู่มาด้วยเป็นลูกชายของ ผอ. อ.ส.ม.ท. ท่านหนึ่ง ที่รู้จักกันมาสักพัก ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นคนที่โอ.เค.เลยทีเดียว โดยการออกปากพูดถึงหนุ่มรายนี้เองที่ทำให้มีเสียงซุบซิบตามมาติดๆ ว่าบรรดาพระเอกหนุ่มๆ ทั้งหลายที่เข้ามาจีบ แต่พอมีข่าวก็พากันปฏิเสธความสัมพันธ์กันหมดนั้น ตอนนี้ สาวใบเตย ก็เป็นฝ่ายเชิดใส่แบบไม่แคร์ได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ควักชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ริมทะเล
    ช่วงนี้อากาศบ้านเรามันร้อนเกิน นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่อย่าง"ใบเตย อาร์สยาม"เลยต้องควักชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซ บิกินี่ มาแต่งโชว์ความเซ็กซี่ริมทะเลซะเลย งานนี้เห็นคงมีแต่สาวใบเตยที่ได้คลายร้อน เพราะหนุ่มๆที่เห็นภาพคงร้อนกว่าเดิมแน่ๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้น ป่วยไมเกรน ทำแขนขาชา
    ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้นแล้ว แพทย์เผยอาการแขนขาชาครึ่งซีก เป็นผลมาจากไมเกรน ด้านผู้จัดการส่วนตัว คาด อีกไม่นานกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทำเอาแฟนเพลงของนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อจู่ ๆ สาวใบเตยเกิดป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน จนครอบครัวต้องหามส่งโรงพยาบาลทักษิณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทันที ระหว่างที่กำลังเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในภาคใต้ทั้งนี้ ความคืบหน้าอาการป่วย...
  • "ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?
    พระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่างสาวห้าว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องลูกทุ่งที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาพูดว่าให้ไปถามป้องเอาเองว่าได้จีบเธอหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุ...
  • ใบเตย อาร์สยาม เข้า รพ. เหตุกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน
    หาม ใบเตย อาร์สยาม ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน ระหว่างกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ชุมพร ยืนยัน ยังไม่ถึงขั้นปากเบี้ยวเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายอาร์สยามได้ออกมาเปิดเผย ถึงเรื่องที่ สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลงฮิต เช็กเรตติ้ง และสกัดดาวยั่ว ถูกหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ใบเตย เดินทางพร้อมคุณพ่อ ออกจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปแสด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »