ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สาวโป๊ยูเครนโดนรวบหลังพยายามคว้าถ้วยยูโร

สาวโป๊ยูเครนโดนรวบหลังพยายามคว้าถ้วยยูโร

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

ยูเลีย คอฟพาชิก หญิงชาวยูเครน ค้านการจัดศึก "ยูโร 2012" ที่บ้านเกิดของเธอ กับ โปแลนด์ จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันอย่างหัวชนฝา ด้วยการโชว์เปลือย พร้อมพยายามเข้าไปคว้าถ้วยแชมป์ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวให้ได้ ร้อนจนตำรวจต้องมาลากออกไป โดยเชื่อ สาวรายนี้น่าจะเป็นหน

 ยูเลีย คอฟพาชิก สาวเปลือยอกชาวยูเครน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านเกิดจับกุมตัว หลังจากที่เธอพยายามขึ้นไปคว้าถ้วยแชมป์ "ยูโร 2012" ระหว่างที่ถูกจัดแสดงอยู่ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า คอฟพาชิก วัย 23 ปี ได้เดินเข้าหาถ้วยรางวัลอันยิ่งใหญ่ ซึ่งถูกจัดแสดงอยู่ที่จัตุรัสแห่งอิสรภาพ ในเมืองหลวงของยูเครน ก่อนที่เธอจะดึงเสื้อของเธอลงมา เพื่อเผยให้เห็นข้อความว่า "F**k Euro 2012" ที่ถูกเขียนอยู่ตรงลำตัวของเธอ และในจังหวะที่เธอจับถ้วยรางวัลเอาไว้ได้นั้น เหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็คว้าตัวสาวเปลือยเอาไว้ ก่อนที่จะปิดร่างกายของเธอด้วยแผ่นกระดาษ และนำตัวเธอไปสงบสติอารมณ์ที่รถตำรวจ

 เป็นที่เชื่อกันว่า คอฟพาชิก เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ประท้วงของ "เฟเมน" (Femen) อันเป็นกลุ่มสิทธิสตรีที่มีฐานอยู่ในกรุงเคียฟ และเป็นพวกที่รู้จักกันดี สำหรับการที่พวกเธอทำการประท้วงในยูเครน ด้วยการเปลือยอกกันเต็มที่ โดยสาเหตุที่พวกเธอทำการประท้วงแบบเปิดเต้าโชว์ฟ้าท้าดินอยู่เป็นประจำนั้น ก็เพราะพวกเธอเชื่อว่า สตรีเพศในยูเครน ต้องเจอทั้งความอยุติธรรมทางการปกครอง, ถูกข่มเหงทางสังคม และโดนใช้หาประโยชน์อย่างไม่ถูกต้องนั่นเอง

นอกจากนี้ "เฟเมน" ยังเชื่อด้วยว่า มหกรรม "ยูโร 2012" ที่ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกับ โปแลนด์ ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ จะเป็นรายการที่นำพาปัญหาเข้ามามากมาย โดยประเด็นที่สำคัญมากที่สุดก็คือ เรื่องที่มีการคาดว่า จะมีเซ็กซ์ทัวร์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางเหล่าแฟนบอลจากทั่วทุกชาติ ที่เดินทางเข้ามาในยูเครน เพื่อชมทัวร์นาเมนต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »