ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"มึนคั่ว3ไฮโซลุ้นต่อใครตัวจริง

"อั้ม"มึนคั่ว3ไฮโซลุ้นต่อใครตัวจริง

Posted 13/05/2012 by siamdara

 

 

''อั้ม'' พัชราภา รับกินข้าวกับนักธุรกิจพันล้าน ''แอมป์'' พิธาน เผยเศรษฐีหมื่นล้าน ''ณัฐพล จุฬางกูร'' แค่เพื่อนสมัยเรียน ยันไม่รู้จัก ''โจ แม่สาย'' เป็นการส่วนตัว วอนสื่อกรองข้อมูลก่อนเป็นข่าวปฏิเสธเผยตัวจริงแจงยังไม่พร้อม


หลังจากที่เลิกรากับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์'' นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' ก็ตกเป็นข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ในแวดวงลูกหลานนักธุรกิจอย่างไม่ขาดสาย โดยเมื่อเร็วๆ นี้เธอยังสร้างความฮือฮาด้วยการโพสภาพของเพื่อนสนิทที่ว่ากันว่าอาจะเป็น หวานใจของดาราสาวผ่านอินสตาแกรมแต่ทว่าจะให้เปิดเผยกันโต้งๆ ก็ไม่ใช่ใช่สาว ''อั้ม'' ซะแล้ว ฉะนั้นงานนี้เธอเลยโพสภาพถ่ายเห็นแค่เพียงลำแขนที่มีนาฬิกาข้อมูลสุดหรูให้ ได้เห็นกันเพียงเท่านั้น ซึ่งการโพสภาพหนุ่มปริศนาในครั้งนี้ก็ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาแต่ที่โดดเด่นจนกลายเป็นข่าวใหญ่ก็คงไม่พ้น ''โจ แม่สาย'' ประภาสะวัต เจ้าของบริษัท เอ็ม เอส แฟกทอรี่ จำกัด อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงนายกสมาคมผู้ติดตั้งอุปการณ์ใช้ก๊าซสำหรับรถยนต์คน ปัจจุบันที่อายุน้อยที่สุดอีกด้วย โดยหลังจากที่กลายเป็นข่าวฮือฮาเพียงไม่กี่วันสาว ''อั้ม'' ก็ออกมาสยบข่าวครั้งนี้ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่าหนุ่ม ปริศนาคนนั้นไม่ใช่ ''โจ แม่สาย'' แต่อย่างใดพร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักนักธุรกิจคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัวอีก ด้วย


''ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ของอั้มขอยืนยันว่าไม่ใช่คุณ โจ แม่สาย นะค่ะ และอั้มก็ไม่รู้จัก ไม่ทราบว่าข่าวนี้มาจากสำนักข่าวไหนขอให้กรองข่าวนิดนึงนะค่ะ...'' นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ''การที่อั้มลงรูปให้เห็นแขนขาและนาฬิกาผู้ชายเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้ คุยกับเค้าแค่คนเดียวและไม่ต้องการเป็นข่าวกับผู้ชายคนอื่นอีก ถ้าถึงเวลาแล้วอั้มจะบอกเองนะค่ะขอบคุณที่ติดตามข่าวและให้กำลังใจมาตลอดนะ ค่ะ ...ถ้าชอบกด like แต่ถ้าไม่ชอบกลับไปเล่นหน้า IG ของคุณดีกว่านะค่ะ ฝันดีทุกคนนะค่ะ''


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 55 ''OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL'' ที่จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ โดยดาราสาวได้ยืนยันต่อผู้สื่อข่าวอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าตนไม่ ได้รู้จักกับ ''โจ แม่สาย'' เลย


''กับ คุณโจ ไม่รู้จักค่ะ'' อั้มกล่าว


เมื่อถูกถามว่าตกลงฟันธงแล้วว่าหนุ่มปริศนาในภาพคือหวานใจคน ปัจจุบันใช่หรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีสถานะเป็นเพื่อนกันก่อน เผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกซักหนักว่าให้ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนยังไงก็ต้องมีโอกาสได้เจออย่างแน่นอน


''คนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อนได้เจอแน่ค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใช่เมื่อไหร่ก็จะบอกนะแต่ว่านี่มันไม่ใช่ค่ะ ช่วงนี้ก็เจอกันพอสมควรค่ะแต่ก็ไม่บ่อยเพราะเขาไม่ค่อยว่าง ถ้าใช่คนไหนจะบอกแต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกค่ะ โดยสาเหตุที่ถ่ายภาพนั้นก็เผอิญว่ามันใส่นาฬิกายี่ห้อเหมือนกันค่ะก็เลยถ่าย เล่นๆ เฉย''


มีกระแสข่าวลือว่าหนุ่มปริศนาคนดังกล่าวอาจจะเป็นนักธุรกิจพันล้าน ที่ชื่อ ''แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต'' เพราะมีรูปไปทานข้าวด้วยกันออกมาเมื่อเร็วๆ นี้
 

''ไม่ใช่ค่ะ อั้มก็ไปกับเพื่อนทุกคนแหละค่ะ อั้มเป็นคนชอบกินส้มตำใครอยู่แถวไหนถ้าว่างก็จะชวนกันมาทานตลอด''
 

ทั้งนี้ยังมีกระแสข่าวลืออีกว่าหนุ่มปริศนาคนดังกล่าวมีอักษรย่อ ขึ้นต้นด้วย ''ณ'' ซึ่งก็ว่ากันว่าอาจจะเป็น ''ณัฐพล'' ทายาทหมื่นล้านของตระกูร ''จุฬางกูร'' เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าสำหรับหนุ่ม ''ณัฐพล'' รู้จักกันสมัยตอนเรียนที่มหาลัยรังสิต
 

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะขนาดนี้กลัวว่าที่หวานใจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าตนเองก็ไม่อยากให้เข้าใจผิด


''ไม่อยากให้เขาเข้าใจผิดหรอกค่ะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »