ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาแล้วเรือ!เกรียนโอ้หอบพาสปอร์ตขึ้นเครื่อง

ลาแล้วเรือ!เกรียนโอ้หอบพาสปอร์ตขึ้นเครื่อง

Posted 13/05/2012 by rakball.net

 

 

มาริโอ้ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาในวัย 21 ปีชาวมะกะโรนี ส่อแววหมดอนาคตในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังสื่อเมืองผู้ดี จับภาพได้ขณะเดินออกมาจากสนามซ้อมของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับพาสปอร์ต ขึ้นรถจึงเป็นไปได้ที่จะเดินทางกลับประเทศอิตาลี บ้านเกิดเมืองนอน

 น่าจะหมดโอกาสแก้ตัวอีกแล้วรวมไปถึงหมดอนาคตในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม สำหรับ มาริโอ้ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาในวัย 21 ปีดีกรีทีมชาติอิตาลี ที่ล่าสุด!"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี จับภาพอดีตหัวหอก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เดินออกมาจากสนามซ้อมแคร์ริงตัน และภายในมือข้างซ้ายของเจ้าของค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) ก็พกพาสปอร์ตขึ้นรถไปด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดขึ้นที่เจ้าตัวได้รับใบแดงถูกไล่ออกเกมลูกหนังพรีเมีย ร์ลีก อังกฤษ 2011/2012


นัดบุกพ่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0-1 เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา! ซึ่งทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมโกรธสุดขีดถึงกับลั่นวาจาคงไม่ได้เห็นกองหน้าทีมชาติอิตาลีสวม ชุดยูนิฟอร์มสีฟ้าอีกแล้วหลังพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมา และเกมลีกนัดสุดท้ายที่ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ครั้งแรกในรอบ 44 ปี คงไม่มีชื่อในทีมที่จะลงเตะกับ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในคืนนี้(วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.55)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันยาย่าไม่มีทางทิ้งเรือชัวร์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญ ไม่มีทางเก็บของออกจาก "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน พร้อมระบุ แข้งวัย 28 ปี กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แชมป์แค่เอื้อม!เรือลุ้นกุนยิง,คิวพีอาร์แค่เจ๊ารอด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอส เตเวช ลงนำเปิดรังล่าตาข่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่ลุ้น ฌิบริล ซิสเซ่ ระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมนี้ หากเจ้าบ้านคว้าสามแต้มได้อาจหมายถึงแชมป์ลีกทันทีเพราะประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่มาก ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค ขอแค่ผลเสมอก็มีโอากาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปทันทีเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • ได้ทีโว!มันโช่มั่นใจซิวแชมป์แม้ช่วงตามผี8แต้ม
    คงไม่ทำเสียเคล็ดในนัด สุดท้าย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากเดิมที่ทำทีเก็บอาการมาตลอด ตอนนี้แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า นักเตะของเขายึดถ้วยแชมป์เอาไว้ในมือแล้ว คงไม่มีทางยอมทำหลุดมือแน่ แถมคุยช่วงตามหลัง 8 แต้มตอนเหลือ 6 นัด มั่นใจว่าจะบีบช่องว่างลงมาเหลือตาม 3 แต้มก่อนเกมดาร์บี้ได้แน่ ซึ่งก็ทำได้จริงๆ
  • มันโช่ชี้เรือใบยิ่งใหญ่อีกนานหากได้แชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ หากทีมของตนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกมาครองได้สำเร็จ ก็มีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคทองอันเรืองรองของ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน พร้อมระบุ ลูกทีมทุกคนยังไม่ตื่นเต้นเกินเหตุ แต่รับ เด็กของตนอาจรู้สึกกกดดันได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »