ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อ-เก่ง-ใจบุญ!เมสซี่ช่วยเด็กจ่ายค่ารักษา

หล่อ-เก่ง-ใจบุญ!เมสซี่ช่วยเด็กจ่ายค่ารักษา

Posted 13/05/2012 by rakball.net

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสุดโคตรเทพวัย 24 ปีของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมในลูกหนังศึกลาลีก้า สเปน ยอมควักเงินเศษจำนวน 3,000 เดอร์แฮม (ราว 30,000 บาท) เพื่อจ่ายค่ารักษาโรคขาดฮอร์โมนเจริญเติบโตของ วาลีด คาชาช เด็กชายวัย 12 ขวบชาวโมร็อกโค

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสุดโคตรเทพวัย 24 ปีของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมในลูกหนังศึกลาลีก้า สเปน ยอมควักเงินเศษจำนวน 3,000 เดอร์แฮม (ราว 30,000 บาท) เพื่อจ่ายค่ารักษาโรคขาดฮอร์โมนเจริญเติบโตของ วาลีด คาชาช เด็กชายวัย 12 ขวบชาวโมร็อกโค แต่เดี๋ยวก่อน คาชาช ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ 15 วัน จนกระทั่ง มีอายุครบ 18 ปี คิดเป็นเงินแล้วค่าใช้จ่ายกับการรักษาถือว่าสูงทีเดียว

สื่อรายงานด้วยว่าเจ้าหนู คาชาช มีความฝันที่จะเอาชนะโรคนี้ เพื่อที่จะได้ฝึกฝนตัวเองให้ก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลที่เก่งและมีชื่อเสียง ให้ได้ แต่ทว่าค่ารักษาอันแสนแพงของโรคดังกล่าวทำให้ความฝันของเขาต้องพังทลายลง ทำให้ เมสซี่ ดาวเตะสตาร์ดังเบอร์ 1 ของโลกทีมชาติอาร์เจนติน่า หยิบยื่นเข้ามาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยการขอเป็นผู้อุปถัมภ์และรับผิดชอบค่า รักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

นอกจากนี้แล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ยังได้ถ่ายรูปตัวเองชูเสื้อของเด็กชายวัย 12 ปี และเขียนข้อความลงบนเสื้อซึ่งเป็นการให้กำลังใจว่า!รักและขอให้เข้มแข็ง สำหรับโรคขาดฮอร์โมนเจริญเติบโตนั้นเป็นโรคที่มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมากๆ ราวๆ 1 ใน 3,800 ของเด็กที่เกิด ในขณะที่ในวัยผู้ใหญ่ มีโอกาสประมาณ 10 ในล้านคน ที่จะเป็นโรคนี้ได้


วาลีด คาชาช เด็กชายวัย 12 ขวบ/Waleed Kashash

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »