ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัตเตโอเก็บข้อมูลเสือใต้ป๋าดูฟอร์มคากาวะ

มัตเตโอเก็บข้อมูลเสือใต้ป๋าดูฟอร์มคากาวะ

Posted 13/05/2012 by rakball.net

 

ศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!ได้รับความสนใจจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพเชลซี ที่บินไปเก็บข้อมูลของนักเตะบาเยิร์น ขณะที่ เฟอร์กี้ นายใหญ่"ผีแดง"เหินฟ้าเพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ชินจิ คากาวะ

ศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล 2012 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!และก็ปรากฎว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองด้วยการเอาชนะ บาเยิร์น 5-2 และกลายเป็นแชมป์ที่สองในฤดูกาลนี้หลังจากได้แชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน มาก่อนหน้านี้ แต่ทว่าเกมในนัดนี้ได้รับความสนใจจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพชั่วคราวของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่บินไปเก็บข้อมูลของนักเตะรวมถึงแนวทางแผนการเล่นของ บาเยิร์น

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมเดินทางไปดูการเล่นของพวกเขา(บา เยิร์น) ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผมเคยดูพวกเขามาแล้วก่อนหน้านี้ ผมได้ดูพวกเขาทั้งสองนัดในรอบรองชนะเลิศ และในรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมรู้ว่าเราจะต้องเล่นรอบชิงชนะเลิศที่มิวนิค แต่ก็ต้องถือว่าเป็นสนามกลางและมันจะเป็นเกมตัดสินนัดเดียว ผมได้ดูการเล่นของพวกเขาทั้งในบ้านและนอกบ้าน พวกเขาถือเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอด รวมทั้งมีคุณภาพและความเชื่อมั่นอีกด้วย"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหินฟ้าไปดูนัดชิงเดเอฟเบ โพคาล ด้วย จุดประสงค์และเป้าหมายคงไม่พ้นที่ต้องการจะมาดูฟอร์มการเล่นของ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรวัย 23 ปีของ"เสือเหลือง" ซึ่ง เฟอร์กี้ ถูกจับภาพจากกล้องโทรทัศน์ขณะนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ของสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเบอร์ลิน ดูเกมนัดชิงฯทั้งนี้อดีตแข้งเซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรดังในศึกเจลีกของญี่ปุ่น ที่ย้ายมาร่วมทัพดอร์ทมุนด์ ด้วยราคาไม่ถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

และในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา!ก็เป็นข่าวกับ"ผีแดง"อีกทั้ง ชินจิ คากาวะ ที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 9 ประตู และทำไปแล้ว 22 ประตู จากการเล่นลงเกมบุนเดสลีกา 50 นัด ตลอดระยะเวลา 2 ซีซั่นที่ผ่านมา!ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าฤดูกาลหน้าเจอตัวเขาที่ในรัง โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด และถ้าเป็นเช่นนี้จริง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็คงต้องยอมรับเงินข้อเสนอจำนวนไม่น่าต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ดีกว่าเสียไปฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »