ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะปิดปากเงียบเรื่องอนาคต

คากาวะปิดปากเงียบเรื่องอนาคต

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังรูปซิบปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงอนาคตของตนเองว่าจะอยู่หรือไป แต่เพื่อนร่วมทีมเชื่อคงจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม รับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความนิยมในญี่ปุ่น มากกว่า บุนเดสลีกา มาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงอยากย้ายไปเล่นในถิ่นผู้ดี

ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา สองสมัยติด ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งทำประตูได้ ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในนัดดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปนั่งชมเกมด้วย

สัญญาปัจจุบันของดาว เตะซามูไรเหลืออีก 1 ปี แต่เจ้าตัวเผยว่าต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเป็น "ปีศาจแดง" ที่มีโอกาสคว้าตัวไปร่วมทีมมากที่สุด หลังทำประตูให้กับ "เสือเหลือง" ไปทั้งสิ้น 17 ลูกจากทุกรายการที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองติดต่อกันสองสมัยได้สำเร็จแถม ยังเป็นดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 103 ปี ของสโมสรด้วย

ดาว เตะวัย 23 ปี ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับการขยายสัญญากับสโมสร และปิดปากเงียบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่เพื่อนร่วมทีมอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เชื่อว่ามิดฟิลด์เลือดซามูไรจะย้ายออกจากทีมแน่

"ชิน จิ เป็นนักเตะระดับโลก แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ ไม่อย่างนั้นเขาคงจะขยายสัญญาไปแล้วตอนนี้ ผมหวังว่าเขาจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง และคิดอย่างดีแล้ว ผมขอให้เขาโชคดี" ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว

ด้าน มาร์เซล ชเมลเซอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราคุยกับเขา และบอกว่าเราจะมีความสุขมากๆ หากเขาอยู่กับเราต่อไป"

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" เข้าใจถึงความสนใจใน พรีเมียร์ลีก ของคากาวะ ซึ่งเป็นลีกที่มีความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น โดยเผยว่า "เราไม่สามารถลืมสมัยเด็กของ คากาวะ และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นได้ เพราะที่ประเทศญี่ปุ่น บุนเดสลีกาของเรานั้นไม่มีอะไรเลย ขณะที่ พรีเมียร์ลีก นั้นคือทุกสิ่งทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัตเตโอเก็บข้อมูลเสือใต้ป๋าดูฟอร์มคากาวะ
    ศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!ได้รับความสนใจจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพเชลซี ที่บินไปเก็บข้อมูลของนักเตะบาเยิร์น ขณะที่ เฟอร์กี้ นายใหญ่"ผีแดง"เหินฟ้าเพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ชินจิ คากาวะ
  • เฮอเนสชี้เป็ปเหมาะเสือใต้แต่ต้องเรียนภาษาก่อน
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ที่กำลังจะหันหลังให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการเดินทางมากุมบังเหียนในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคต เพียงแต่ว่าต้องไปร่ำเรียนภาษาเยอรมันเสียก่อน
  • เสือเหลืองผงาดแชมป์โพคาลถล่มเสือใต้เละ5:2
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการทำแฮตทริคช่วยให้ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไล่ถล่ม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดมันส์ 5:2 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล
  • ราอูลพ่อพระ!บริจาค1.6แสนกู้วิกฤติสโมสรตอนเด็ก
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สำนึกรักบ้านเกิด บริจาคเงิน 160,000 บาท ให้กับ ซาน คริสโตบัล เด ลอส อันเคเลส สโมสรแรกของเขาสมัยเป็นเยาวชน เพื่อช่วยไม่ให้ล้มละลาย หลังจากสโมสร ประกาศว่าต้องการหาทุนก้อนดังกล่าวให้ได้ก่อนสิ้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »