ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันรับขอเป็นผู้ร้ายหวังช่วยทีม-ส่อถูกแบน9นัด

บาร์ตันรับขอเป็นผู้ร้ายหวังช่วยทีม-ส่อถูกแบน9นัด

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กำลังจะโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดหนักด้วยบทลงโทษกักแข้ง 9 นัด สำหรับการแสดงความเป็นนักเลงสนามด้วยการทำร้ายร่างกายนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์กัปตันทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรโซนท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนยาว 9 เกม สำหรับการโดนใบแดงหลังจากแสดงพฤติกรรมสุดถ่อยในเกมที่ "ทหารเสือราชินี" บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกรายล่าสุด 3-2 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
บาร์ตัน แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ชักศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ  ในนาทีที่ 55 ก่อนเดินไปตีเข่าระบายอารมณ์ใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตามด้วยการพยายามเอาหัวโขก แว็งซ็องต์ ก็องปานี และเกือบมีเรื่องกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกด้วย โดย ดาวเตะวัย 29 ปี ยอมรับว่าทำไปเพราะต้องการจะล่อให้นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ฉุนขาดและโดนไล่ออกมาพร้อมกับเขานั่นเอง
 
บาร์ตัน กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษนักเตะ และแฟนบอลของเรา ผมยังคงไม่คิดว่ามันจะเป็นการไล่ออกนะ ผมพยายามทำให้นักเตะของพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) โดนไล่ออกมาเป็นเพื่อนกับผมสักคนด้วย ทันทีที่ผมโดนไล่ออก หนึ่งในนักเตะของเราบอกผมว่าให้ลองทำให้นักเตะของ ซิตี้ โดนไล่ออกด้วยสิ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจที่สุด แต่ใครจะสนใจล่ะ เรารอดตกชั้นแล้วนี่"
 
ทั้งนี้ บาร์ตัน อาจจะโดนแบนยาว 9 นัด โดยมีแบน 3 เกมอัตโนมัติจากการโดนใบแดง และบวกเพิ่มอีก 1 เกม สำหรับการโดนใบแดงเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ บวก 3 เกมจากการตีเข่าใส่ อเกวโร่ และอีก 2 เกม จากการที่เขาน่าจะโดนใบแดงเป็นใบที่ 3 โดยเชื่อกันว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" น่าจะตัดสินใจตัดหาง อดีตลูกหม้อ "เรือใบสีฟ้า" ให้พ้นจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทนกับพฤติกรรมสุดห่ามของเจ้าตัวไม่ไหวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้ทันที!มันโช่พาแข้งเรือแต่งหล่อฉลองแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วยขุนพล "เรือใบสีฟ้า" นัดแนะแต่งหล่อสไตล์ใครสไตล์มัน ออกมาฉลองแชมป์ต่อในเมือง ชนิดไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อยจากการลงสนามนัดประวัติศาสตร์มาสดๆ ร้อนๆ
  • เก็บตก!ผี,เรืออารมณ์ต่างสุดขั้วหลังซิวชัยปิดลีก
    นำมาให้ชมกันกับ บรรยากาศของชัยชนะหลังเกมของ 2 คู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลิกนรกซัดชัยเฉือน "คิวร์พีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ช่วงทดเจ็บ 3-2 ถึงอริร่วมเมืองทั้งสองทีมจะเก็บชัยได้ตามเป้าหมายทั้งคู่ แต่อารมณ์กลับต่างกันสุดขั้ว ฝั่ง อสูรแดง เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขันบรรดาแข้งประจำทีมได้เฮกับชัยชนะไม่ ถึงสองนาทีกลับต้องพากันซึมไปถ้วนหน้า ผิดกับฝั่ง เรือใบสีฟ้า ที่ทั้งพ่อค้าแข้งของสโมสร ทีมงาน ผู้บริหาร กุนซือ ต่างระเบิดอารมณ์สุดดีใจให้สมกับคำว่ารอคอยมาถึง 44 ปี และตามธรรมเนียมไม่ถึงอึดใจทัพกองเชียร์ลูกเรือแห่ลงมาร่วมฉลองแชมป์กันราว กับน่านสมุทรถูกฝูงปลาผุดขึ้นผุดลงจนไม่มีที่ว่างให้เห็นผืนน้ำเลยทีเดียว ลองไปชมและผสมผสานอารมณ์ต่างขั่วกันเลยละกัน...!!
  • กุนหน้าบานสวมบทฮีโร่ส่งเรือใบเถลิงแชมป์ลีก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ดีใจจุกอก หลังสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ นำต้นสังกัดคว่ำ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" เถลิงบัลลังก์แชมป์อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »