ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า...ของชอบ"ลาริสซ่า"

เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า...ของชอบ"ลาริสซ่า"

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

 

 
โลกร้อนแต่เนื้อสาว ร้อนกว่า...ว่าแล้ว ลาริสซ่า ริเกลเม่ สุดยอดแฟนบอลสาวสยิวของโลกลูกหนัง ก็ออกมาถอดผ้าถอดผ่อนอวดของดีแม่ให้มาอีกระลอก คราวนี้เปลือยหมดจดเหมือนอย่างเคยในการถ่ายแบบครั้งล่า สุดให้กับนิตยสารดังแดนแซมบ้า เหมือนย้ำเตือนความทรงจำว่าเธอคือ "หวานใจฟุตบอลโลก" นั่นเอง

 

         มาอีกแล้ว...โชว์ของดีคืองานของเธอ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสยิวและแฟนบอลพันธุ์เอ็กซ์หมายเลข 1 ของโลก จากปารากวัย คราวนี้แก้ผ้าแก้ผ่อนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน (แบบที่เคยทำมานั่นแหละ) ถ่ายแบบนู้ดสุดซี้ดให้กับนิตยสาร "เซ็กซี่" (Sexy) ในประเทศบราซิล ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม 2012 สรุปแล้วไม่ว่าโลกจะร้อนฝนจะตกแค่ไหนยังไง...น้องหนูลาริสซ่า เธอก็ยังคงซู่ซ่าและ...ชะอุ๊ย!!!...อ้าซ่าเหมือนเดิม...


        ริเกลเม่ มีชื่อเต็มๆ ว่า ลาริสซ่า มาเบล ริเกลเม่ ฟรูตอส แต่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ลาริสซ่า ริเกลเม่ เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 1985 มีอาชีพนางแบบและนักแสดง ว่ากันว่าเธอเป็นนางแบบที่มีค่าตัวแพงที่สุดในปารากวัยเลยทีเดียว ก่อนที่จะมาโด่งดังดึ๋งดั๋งสะท้านโลกในศึกฟุตบอลโลก 2010 ครั้งล่าสุดนี่เอง หลังประกาศก้องหากปารากวัยได้แชมป์โลก เธอจะแก้ผ้าวิ่งแก้บนกลางกรุงอะซุนซิออง เมืองหลวงของบ้านเกิด พร้อมกับทาสีธงชาติปารากวัยบนเนื้อตัวของเธอทันที


        นอกจากจะเชียร์ทีมชาติบ้านเกิดแล้ว ริเกลเม่ ยังเป็นแฟนบอลตัวยงของ แซร์โร่ ปอร์เตโย่ สโมสรฟุตบอลในปารากวัยอีกด้วย โดยปรากฎโฉมผ่านสื่อนานาชาติเป็นครั้งแรก ขณะฉลองประตูของปารากวัยในนัดที่พบกับอิตาลีใน เวิลด์ คัพ 2010 รอบแรก พร้อมกับโทรศัพท์มือถือที่เสียบเอาไว้ตรงร่องอกที่กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำ ตัวเธอไปในเวลาต่อมา


        พร้อมกันนั้น "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันยักษ์ใหญ่ของสเปน ถึงกับอดใจไม่ไหว ต้องยกให้ ริเกลเม่ ที่กลายเป็นแฟนบอลที่ดังที่สุดในโลกไปแล้วนั้น เป็น "หวานใจฟุตบอลโลก" หรือ "เกิร์ลเฟรนด์ ออฟ เดอะ เวิลด์ คัพ" (Girlfriend of the World Cup) กันเลยทีเดียว โทษฐานเซ็กซี่ซู่ซ่าทุ่มเทเพื่อทีมรักของเธอซะขนาดนั้น!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์สยิวบนเกาะแดนเทพนิยาย
    เกิดมาสวยรวย เซ็กซ์...ไปไหนก็ต้องเป็นข่าว! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟ วัน หอบอึ๋มไปโชว์หวิวชุดบิกินีไกลถึงเกาะแดนเทพนิยาย หลังรับจ๊อบถ่ายแบบปฏิทินการกุศล แถมเอาอย่าง อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" อ่านหนังสือแฉฉาวเล่มเดียวกันซะอย่างนั้น!
  • สุดทุ่มเท!โบลต์ยอมทิ้งรัก-มุ่งมั่นคว้าชัยอลป.
    ยูเซน โบลต์ ราชาลมกรดชาวจาเมกา ถือคติพจน์ ภาระหน้าที่ย่อมมาก่อนความรัก เมื่อตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ ลูบิก้า สโลวัก แฟนสาวนักออกแบบแฟชั่น ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อทุ่มเทสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ด้วยเป้าหมายทำลายสถิติโลกของตัวเองในโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ให้ได้
  • เบื้องหลังถ่ายแบบ ครั้งแรกของ 'เจ้าตี๋'
    หลังจากที่ทีมงาน Sport MThai ได้ผุดไอเดียการถ่ายแฟชั่นระหว่าง นักฟุตบอลกับ นางแบบสาวสวย โดยเลือกเอา “เบนซ์” พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลาง หน้าตี๋แห่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ น้องลูกเกด เกิร์ลซ่า มาประเดิมเซ็ตแรกของปี 2012 ซึ่งต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆกีฬาเป็นอย่างดี ทีมงานของเราจึงได้กำลังใจ เดินหน้าลุยโปรเจค 2 ต่อทันที ซึ่งครั้งนี้เราได้ความอนุเคราะห์จาก โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา เป็นสถานที่ถ่ายทำ
  • แม่เจ้า!แฟนโด้โชว์เต้าต้อนรับซัมเมอร์
    ทั้งสวยทั้งเซ็กซ์แถม เป็นถึงหวานใจ "โด้" งานเธอเลยชุกจริงๆ! อิริน่า เชค ออกมาอวดเนื้อนางนวลเนียนดีกรีซูเปอร์โมเดลอีกแล้วจ้า...คราวนี้รับจ๊อบนุ่ง บิกินีถ่ายแบบโฆษณาต้อนรับช่วงซัมเมอร์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน ในลีลาสาวนักเซิร์ฟกับสาวนักสเก็ตกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »