ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่รับสิงห์แท็คติกดีกว่าบาร์ซ่า

ริเบรี่รับสิงห์แท็คติกดีกว่าบาร์ซ่า

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีมระวัง เชลซี เอาไว้ให้ดี เพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีแท็คติกที่แข็งแกร่งกว่า บาร์เซโลน่า ฉะนั้นหากไม่อยากชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ต้องห้ามเล่นผิดพลาดโดดเด็ดขาด

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เป็นทีมที่มีแท็คติกแข็งแกร่งกว่า บาร์เซโลน่า

"เสือใต้" ซึ่งเพิ่งจะแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงฯ ศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีคิวต้องดวล กับ เชลซี เพื่อลุ้นคว้าถ้วยใบโตยุโรป วันเสาร์นี้ โดย ริเบรี่ เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าคู่แข่งไม่ได้อ่อนด้อยกว่า "เจ้าบุญทุ่มเลย แถมยังมีแผนการเล่นที่น่ากลัวกว่ายอดทีมแห่งลีกเมืองกระทิงดุอีกต่างหาก

 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เปิดใจว่า "เมื่อก่อน บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่หากคุณมองดูที่ระบบการเล่น, แท็คติก และการเล่นลูกตั้งเตะ ต้องบอกว่า เชลซี ทำผลงานได้ดีกว่า ในรอบรองชนะเลิศ เชลซี เล่นอย่างที่พวกเขาต้องเล่นในการสู้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และที่ มิวนิค พวกเขาจะเล่นเกมรับ พร้อมทั้งมีระบบการเล่นที่เหนียวแน่นเป็นทีม มันคงจะเป็นงานยากมากๆ สำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »