ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉบาโลรีบกลับอิตาลี-ไม่ร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์

แฉบาโลรีบกลับอิตาลี-ไม่ร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมอยู่ร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจเดินทางกลับมายังอิตาลีในทันที เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกยูโร 2012 หลังจากมีการประกาศรายชื่อทีมชุดเบื้องต้นไปเรียบร้อย

"สกาย สปอร์ต 24" สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี รายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เข้าร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปรอบๆ เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากต้องรีบเดินทางกลับไปยังอิตาลี
 
บาโลเตลลี่ เปิดบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ทำประตูชัยให้ทีมเฉือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ไป 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี อย่างไรก็ตาม เขาไม่ร่วมฉลองกับทีม โดยมีรายงานว่า เขาเดินทางกลับไปถึงอิตาลีในช่วงบ่ายวันจันทร์ หลังจากถูก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เรียกติดทีมเบื้องต้นสำหรับศึกยูโร 2012
 
หัว หอกวัย 21 ปี ไม่ได้ร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน และไม่ได้ไปรับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี เมื่อช่วงต้นเดือนนี้อีกด้วย นอกจากนี้เขายังเกี่ยวข้องกับเหตุวุ่นวายหลายครั้งในฤดูกาลนี้ รวมถึงการเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปที่บ้านของเขา หลังจากจุดพลุเล่น ก่อนหน้าที่จะไปเตะเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
อดีต กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ยังเป็นเจ้าของประโยคฮิต "ทำไมเป็นผมตลอด?" หลังจากมีประเด็นให้สื่อพูดถึงอยู่ตลอดเวลา และยังมีการเข้าสกัดแบบน่าเกลียดใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์อาร์เซน่อล ในเกมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่กลับไม่โดนลงโทษระหว่างเกม และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เรียกร้องให้ลงโทษแบนยาว

ขณะ ที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้ ออกมาพูดหลังจบเกมว่า บาโลเตลลี่ จะไม่ได้เล่นอีก เนื่องจากการเข้าสกัดที่น่าเกลียดครั้งนี้ แต่เขาอธิบายต่อว่า เขาเชื่อว่า บาโลเตลลี่ คงจะโดนลงโทษแบนหลายนัดแน่นอน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »