ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันบาโลไม่ลาเรือใบซัมเมอร์นี้

เอเยนต์ยันบาโลไม่ลาเรือใบซัมเมอร์นี้

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะไม่อยู่ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ และจะอยู่ในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้นักเตะจะสร้างเรื่องอื้อฉาวกับการค้าแข้งในเมืองผู้ดีไว้หลายเรื่อง จนตกเป็นข่าวว่าอาจกลับไปเล่นในอิตาลี

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธโอกาสที่นักเตะของเขาจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นข่าวอยู่เป็นระยะว่าจะกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยมี เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีเอี่ยว
 
หัวหอกทีมชาติ อิตาลี วัย 21 ปี เปิดบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ทำประตูชัยให้ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ ไรโอล่า ยืนยันว่านักเตะของเขาจะอยู่ที่อีสต์แลนด์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เขาจะไม่ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาไม่ได้อยู่ในตลาด"
 
ขณะ ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเอซี มิลาน นักเตะอีกคนในการดูแลของ ไรโอล่า ตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน แต่ ไรโอล่า ก็ยืนยันว่า กองหน้าทีมชาติสวีเดน จะอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ พ้นซัมเมอร์นี้แน่นอน "ผมเข้าพบ (อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ (รองประธาน มิลาน) เพื่อคุยเรื่องอื่น ไม่ใช่เรื่อง อิบราฮิโมวิช เขาคุยกับ มิลาน ไปแล้ว และพวกเห็นพ้องกัน อิบรา จะอยู่มิลาน ในวันที่ 30 สิงหาคม ผมรับประกันกับคุณได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวกุนซือยอดเยี่ยมฮาร์ทซิวถุงมือทองคำ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2012 ของสมาคมผู้จัดการทีมอาชีพหรือแอลเอ็มเอ(LMA) ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน
  • คลิปแข้งเรือใบแห่แชมป์ลีก จากทีมงานประเทศอังกฤษ
    แข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแห่โทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก โดยจัดขบวนรถบัสเปิดประทุนรอบเมืองแมนเชสเตอร์ หลัง "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกในรอบ 44 ปี โดยทีมงานประจำประเทศอังกฤษได้เกาะติดสถานการณ์และบรรยากาศโดยรอบ พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกของแแฟนบอลทีมแชมป์ลีกล่าสุดมาฝาก
  • แฉบาโลรีบกลับอิตาลี-ไม่ร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมอยู่ร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจเดินทางกลับมายังอิตาลีในทันที เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกยูโร 2012 หลังจากมีการประกาศรายชื่อทีมชุดเบื้องต้นไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »