ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้"นุ่น-ต๊อด"ไร้เงา"หนิง"คู่ซี้

ปาร์ตี้"นุ่น-ต๊อด"ไร้เงา"หนิง"คู่ซี้

Posted 16/05/2012 by siamdara

    กระฉ่อน! เกาเหลาเพื่อนรัก...ปาร์ตี้ครอบรอบ 2 ปีวันแต่งงาน ''นุ่น-ต๊อด'' ไร้เงาเพื่อนซี้ปึ้ก ''หนิง-จิน'' มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งๆ ที่เกิร์ลแก๊ง ''บี-เอมี่-เจี๊ยบ'' มากันครบทีม วงในแอบเม้าท์ทั้งคู่กด Unfollow ซึ่งกันและกันในอินสตาร์ แกรมไปเรียบร้อยแล้ว


    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 ดาราสาวเพื่อนซี้ปึ้กระหว่างนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี กับดาราสาว ''หนิง'' ภารดา ธรรมวัฒนะ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าตั้งแต่ต่างคนต่างมีครอบครัวของตัวเอง ความสัมพันธ์ระหว่าง ''นุ่น-หนิง'' ที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันราวกันเป็นเงาตามตัวนั้นเริ่มไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว เพราะพักหลังจะเห็นได้ว่าหากงานไหนมี ''นุ่น'' ก็จะไม่มี ''หนิง'' อีกต่างหาก โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ''นุ่น-หนิง'' ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วครั้งหนึ่งว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
    

    ทั้งนี้ก็ไม่วายที่จะมีกระแสตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของทั้งคู่ ''นุ่น-หนิง'' ออกมาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนวันที่ 14 พ.ค. 55 นางเอกสาวหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันครอบรอบ 2 ปี วันแต่งงานกับสามีไฮโซ ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ท่ามกลางเพื่อนพ้องของ ''สาวนุ่น'' และ ''หนุ่มต๊อด'' อย่างสนุกสนาน พร้อมกับได้มีการถ่ายภาพอัพเดตผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ชื่นชมมากมาย
    

    โดยงานนี้ได้ถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี งานแต่งงานของ ''นุ่น-ต๊อด'' ซึ่งเกิร์ลแก๊งของ ''สาวนุ่น'' ซึ่งประกอบไปด้วย ''เจี๊ยบ'' ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, ''บี'' มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, เอมี่ กลิ่นประทุม ฯลฯ ได้มาร่วมงานปาร์ตี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และถือเป็นการนัดสังสรรค์กับเพื่อนสาวร่วมเกิร์ลแก๊งของ ''สาวนุ่น'' อีกต่างหาก
    

    งานนี้ก็ได้มีการสังเกตเห็นความเปลี่ยนไปที่ไม่เหมือนเดิมในเกิร์ลแก๊งของ ''นุ่น-วรนุช'' ว่างานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปี แต่งงาน ''นุ่น-ต๊อด'' ที่ผ่านมา ไร้เงาของเพื่อนสาวคนสนิท (ที่สุด) อย่างดาราสาว ''หนิง'' ภารดา ธรรมวัฒนะ กับสามีหนุ่มไฮโซ ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อีกด้วย ซึ่งบรรดาแมงเม้าท์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่างานปาร์ตี้ครั้งนี้ ''หนิง-จิน'' ไม่น่าจะพลาดงานปาร์ตี้สุดพิเศษครั้งนี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้หากเห็น ''นุ่น'' ก็ต้องเห็น ''หนิง'' อยู่ในงานชนิดที่ไม่มีพลาดสักอย่างอย่างแน่นอน
    

    แหล่งข่าววงในยังได้รายงานต่อไปอีกด้วยว่า...นอกจากนี้ในอินสตาร์แกรมของทั้ง ''นุ่น-วรนุช'' และ ''หนิง-ภารดา'' ที่เคยได้ Follow (ติดตาม) กันไว้คอยอัพเดตข่าวสารของเพื่อนซึ่งกันและกันอยู่นั้น ปรากฏว่าทั้งคู่ก็ได้ Unfollow กันออกไปเสียแล้ว จึงยิ่งทำให้ตอกย้ำกระแสข่าวเม้าท์ก่อนหน้าที่ที่ว่าทั้งคู่ ''นุ่น-หนิง'' มีปัญหากันในกลุ่มเพื่อนมากขึ้นไปอีกนั่นเอง
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากดาราสาว ''หนิง-ภารดา'' เกี่ยวกับประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าว และสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมยินดีกับเพื่อนซี้ ''นุ่น-วรนุช'' ที่ได้จัดฉลองครบรอบวันแต่งงานที่ผ่านมานั้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อดาราสาว ''หนิง-ภารดา'' ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!
    เป็นดาราสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเห็น เมย์ เฟื่องอารมย์ กี่ครั้ง ก็ยังอวดผิวเนียนกระจ่างใสได้ตลอด ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ไม่ว่าจะออกงานไหน รับรองว่างานนั้นแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน …เหมือนอย่างครั้งนี้ที่ สาวเมย์ มาในชุดเดรสลูกไม้สีแดงเข้มที่ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะเลยทีเดียว ดูจากภาพรวมก็ออกสไตล์คุณน้ายคุณนาย แต่มาแอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงคอเสื้อที่ผ่าลึกมองเห็นร่องอกแบบพองาม ต...
  • งานน้อยเป็นเหตุ ‘ลิช่า’ เปิดขายเสื้อผ้าแฟชั่น
    เรียกว่าปีนี้แทบจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ ตามสื่อเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้มีผลงานการแสดงสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่งานอีเว้นท์บ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยทำให้เจ้าตัวคิดเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยสาเหตุที่ว่าเป็นคนชอบแฟชั่นเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทเปิดร้านทำเล็บ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น จำหน่ายในเฟซบุ๊ค...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง'' อวดเต้าขาวจั๊วะ
    ไปร่วมงานในฐานะพิธีกรในงาน Grand Opening Land of Smile Dental Clinic สาขาสยามคันทรีคลับ ทำเอาสาวเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยแถมทำเอาคุณหมอมือสั่น ใจสั่นไม่หาย ไม่แน่ใจว่างานนี้คนจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคลินิกเสริมสะบึมอึ๋มก่อนกลับหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้แขกหนุ่มๆ ในงานตามันเป็นวาวเพราะปิ๊งปิ๊งโชว์ยิ้มขาวใสแถมหน้าอกหน้าใจขาวจั๋วกับการเป็นพิธีกรและได้ประกบกับพิธีก...
  • "เจี๊ยบ"ช้ำเลิก"บอย"ผกก.เสียดายเวลาคบ8ปี
    ''เจี๊ยบ ชมพูนุช'' รับเสียใจเลิกแฟนหนุ่มผู้กำกับ ''บอย เจตนิพัทธ์'' มา 1 เดือนแล้วหลังคบหากันมานาน 8 ปี แจงเหตุเลิกกันเพราะมุมมองที่ต่างกัน อ้ำอึ้งเรื่องมือที่สาม ลั่นโนรีเทิร์นรับเข็ดเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนแย้มลง ละครเอ็กแซ็กท์เรื่อง ''สาวน้อย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »