ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สปลื้มได้เป็นกัปตันทีมสิงห์บลูส์ฉะเสือใต้

แลมพ์สปลื้มได้เป็นกัปตันทีมสิงห์บลูส์ฉะเสือใต้

Posted 19/05/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี รับปลื้มสุดๆ ที่จะได้รับบทกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ลงเตะเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น วันเสาร์นี้ ชี้การขาด 4 แข้งหลัก ส่งผลเสียหายต่อทีมไม่น้อยเลยทีเดียว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แทน จอห์น เทอร์รี่ นำทัพ "สิงห์บลูส์" ฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

จากการที่กัปตันทีม เชลซี ตัวจริงอย่าง เทอร์รี่ ติดโทษแบน หลังได้รับใบแดง ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน 2-2 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทำให้ แลมพาร์ด ซึ่งเป็นรองหัวหน้าทีม ต้องก้าวขึ้นมารับบทผู้นำทีมในสนามสำหรับเกมวันเสาร์นี้แทน

"ผมปลื้มมากๆ เลยที่จะได้เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ผมอาจจะต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นหน่อย แต่มันก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิมหรอก" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี ระบุ

นอกจากจะไม่มี "เจที" แล้ว เชลซี ยังต้องขาดบรรดาแข้งหลักอย่าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, รามิเรส และ ราอูล เมยเรเลส ที่ต่างติดโทษแบนเหมือนกันอีกด้วย ซึ่ง "แลมพ์ส" ก็ชี้ว่า เป็นความเสียหายสำหรับ "สิงห์บลูส์" ไม่น้อยเลยทีเดียว

"เราจะต้องคิดถึงพวกเขามากแน่ๆ ผมคิดว่า เราทุกๆ คนคงคิดถึงความทุ่มเทของพวกเขาในซีซั่นนี้ ผมมองว่า รามิเรส น่าจะเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของเราเลยก็ว่าได้ เขาสุดยอดจริงๆ ส่วน อิวาโนวิช ก็เป็นผู้เล่นที่คุณจำเป็นต้องมีในเกมแบบนี้ ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นกัปตันทีมของเรา และ เมยเรเลส ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน" อดีตห้องเครื่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »