ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แต่งแขกพิชิตใจ วิ่งไล่ “ไอซ์” งัดลีลาลูกอ้อนประชัน “เทพ”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แต่งแขกพิชิตใจ วิ่งไล่ “ไอซ์” งัดลีลาลูกอ้อนประชัน “เทพ”

Posted 19/05/2012 by mthai

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถสำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  โดยเฉพาะการร้องเพลงในสไตล์ฮิพฮ็อพที่ไม่เป็นรองใคร พอเจ้าตัวได้มารับบท “ราม” หนุ่มอินเดียที่หลงรักสาวใช้พม่าอย่าง หิ่น ที่รับบทโดย “ไอซ์ อลัวร์” ในภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ทำให้ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้หมดไส้หมดพุง เพื่อหวังพิชิตใจหิ่นให้ได้ โดยมีคู่แข่งเป็น “พี่โม่”  ไอดอลตัวพ่อ ที่รับบทโดย เทพ-พงษ์เทพ ซึ่งหลงรักหิ่นเช่นกัน

ฉากนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง 2 หนุ่ม “ราม” กับ “โม่” อาร์ทตัวพ่อที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจีบสาว “หิ่น” ให้ได้ เรียกว่างานนี้ทั้ง 2 คน จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าขนชุดหนุ่มอินเดียมาใส่เต็มฟอร์ม รวมถึงสาวไอซ์ที่ต้องแต่งเป็นสาวอินเดีย เพื่อให้เข้ากับการเดินเรื่องในฉากนี้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ทั้ง กอล์ฟ และ เทพ จะต้องใช้เสียงเพลงเป็นตัวช่วยในการชนะใจสาวให้ได้

การถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะ กอล์ฟ ปล่อยของมาแบบไม่ยั้ง ทั้งร้องสดจีบสาวไอซ์พร้อมกับเต้นตามจังหวะดนตรีที่ใครเห็นแล้วต้องเหนื่อย แทน พี่เทพก็โชว์สปิริตนักแสดงรุ่นพี่ที่มีความฮาเป็นอาวุธ ใส่บทเพลงแบบไม่ยั้ง ส่วนทางด้านสาวไอซ์ก็ไม่แพ้กัน หลังจากได้รับบรีฟจากผู้กำกับทั้ง 3 “ฌอง-เก่ง-ยีนส์” ไอซ์ก็วาดลวดลาย วิ่งอ้อมต้นไม้ จนทำให้หนุ่มๆ หัวหมุน แต่ด้วยสปิริต ทั้งหมดจะเหนื่อย จะร้อนแค่ไหนก็ลุยถ่ายตั้งแต่เช้ายันเย็น

ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า “พอเห็นพี่กอล์ฟ ใส่เสื้อผ้าแบบคนอินเดีย แล้วร้องเพลงไปด้วย เต้นไปด้วย ก็รู้สึกเหนื่อยแทนพี่เค้านะคะ เพราะว่าชุดก็ร้อน อากาศวันที่ถ่ายทำก็ร้อนมาก  แต่พี่กอล์ฟก็ยังร้อง เต้น และวิ่งไล่ตามไอซ์ได้ไม่บ่นสักคำ  ตอนจีบไอซ์ก็งัดมาหมดทุกมุก จนไอซ์เองเผลอหลุดขำอยู่หลายรอบค่ะ  ส่วนพี่เทพก็ใช่ย่อยลีลาไม่ธรรมดา จะสนุกสนานแค่ไหนไปชมฉากเต็มๆได้ในหนังกันนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาช่า บารอน ระรื่น มีฉากร้อนกับสาวเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ใน The Dictator จอมเผด็จการ
    ดาราตลกชายที่กำลังมาแรงด้วยคาแร คเตอร์สุดแสบในหนังหลายๆเรื่อง อย่าง Borat และ Hugo และให้เสียงพากย์เป็น คิง จูเลี่ยน ใน มาดากัสการ์ ด้วยอย่าง ซาช่า บารอน โคเฮน ก็มาสวมบทบาทสุดแสบอีกครั้ง ใน The Dictator (เดอะ ดิคเตเตอร์ จอมเผด็จการ)
  • ขยุ้มเต้าเขย่าจอ!ฉากรักหนังเกาหลี
    เซ็กซ์ซีนหนังเกาหลีมีดีไม่ธรรมดา คราวนี้เป็นหนังย้อนยุค ''เดอะ เซอร์เวินต์'' (The Servant) หรือ ''บันทึกของบังจา'' (Bang-ja Chronicles) ออกฉายเมื่อปี 2010
  • 2 โปสเตอร์แรกจาก อันธพาล โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ
    เป็นหนังไทยเรื่องล่าสุดที่โดนเลื่อน หลังจากเคยจะเข้าฉายตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ตอนนี้หนังได้วันฉายใหม่เป็นวันที่ 14 มิถุนายน แทนครับ โดยในเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับมืออันดับต้นๆของไทยเราอย่าง พี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับจาก เฉือน , ไชยา และ ลองของ ที่มาคราวนี้ได้ดึงเอานักแสดงดังๆมามากมายไม่ว่าจะเป็น พี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด ในบทของ แดง ไบเล่ หรือแม้แต่ พี่น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่รับบทเป็น จ๊อด เฮาดี๊ และนี้คือ 2 โปสเตอร์ตัวละครแรกจากหนังที่แสดงให้เห็นถึงยุคสมัยเก่าๆได้อย่างสวยงาม และ มีสไตล์ ซึ่งตัวหนังจะได้อารมณ์แบบ 2499 อันธพาลครองเมือง หรือไม่ติดตามได้ 14 มิถุนายนนี้ครับ
  • ทอม ครูซ อาจจะได้เป็น Van Helsing ฉบับยกเครื่องใหม่
    ยูนิเวอร์แซล ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาจะทำการยกเครื่องใหม่หนังแอ็คชั่น 2 เรื่องของเขาอย่าง Van Helsing และ The Mummy โดยการยกเครื่องใหม่ของ Van Helsing ผมก็พอจะเดาออกว่าทำไมต้องยกเครื่องใหม่ เพราะเวอร์ชั่นของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้ และ คำวิจารณ์ สักเท่าไหร่นัก ส่วนอีกเรื่องอย่าง The Mummy ก็เริ่มมาถึงทางตันในด้านของบทเสียแล้ว ซึ่งสำหรับ Van Helsing และ The Mummy เวอร์ชั่นยกเครื่องใหม่จะได้ 2 คู่หูอย่าง อเล็กห์ เคิร์ทแมน และ โรเบอร์โต้ ออชิ มาเขียนบทให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »