ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ถ่ายฉากรถคว่ำใน “ไอมิสยู” ทำพี่ติ๊กอิน-เครียด ถึงกับสลัดอารมณ์ไม่หลุด

ถ่ายฉากรถคว่ำใน “ไอมิสยู” ทำพี่ติ๊กอิน-เครียด ถึงกับสลัดอารมณ์ไม่หลุด

Posted 19/05/2012 by mthai

 

มาดูเบื้องหลังการถ่ายฉากรถคว่ำเฉียดตาย!!! ในกองหนัง รัก-โรแมนติก-หลอน “I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) ของ  M๓๙ ที่ได้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพระเอก และได้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มารับบทคู่รักที่ต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาในเรื่อง ว่าเป็นเพราะบรรยากาศอุบัติเหตุที่เหมือนจริงเลยทำให้พี่ติ๊กของเรา ยิ่งเกิดอาการอินจัด อารมณ์ดิ่งเครียดต่อเนื่องจากฉากเหตุการณ์ แม้ถ่ายฉากนี้เสร็จสิ้นก็ยังไม่ยอมพูดจากับใคร 

ในฉากใหญ่ของเรื่องที่ทีมงานยกกองกันไปปักหลักบนถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรีสายใหม่ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ แบบหฤโหดสุดๆ เพราะนอกจากจะใช้เวลานาน  สถานที่ หรือแม้แต่กระบวนการถ่ายทำ ก็เป็นไปอย่างยากลำบากด้วยแล้ว ทั้งเรื่องของมุมภาพ อุปกรณ์ หรือแม้แต่ผู้คนที่มาร่วมแสดงก็จัดเต็มเสมือนอยู่ในอุบัติเหตุจริงๆ ที่มีทั้งรถพยาบาล ทีมกู้ภัย ช่างภาพ นักข่าวครบ ซึ่งการที่จะให้ได้ภาพสมจริง “พี่อ๊อฟ-มณฑล” ผู้กำกับฯ จึงได้สั่งให้ทีมงานเอารถเครนมายกรถเพื่อเอาไปคว่ำลงกลางถนน ทำกระจกให้แตก โดยมีชิ้นส่วนต่างๆ ของรถหลุดกระจายอยู่เต็มพื้น ก่อนจะนำเลือดมาเท และปิดถนนถ่ายทำเป็นระยะๆ

 โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ว่า… “สำหรับฉากนี้เล่นเอาทั้งหลอนทั้งเหนื่อยเลยครับ ต้องถ่ายทำถึง 2 วันกว่าจะเสร็จ ด้วยความที่เป็นฉากใหญ่มาก และมีนักแสดงเข้าฉากเยอะ การทำงานก็เลยค่อนข้างยาก ต้องแข่งกับเวลาตลอด พี่อ๊อฟ (ผู้กำกับฯ) เองก็ต้องการให้ออกมาสมจริง เลยต้องขอปิดถนนถ่ายทำ ในส่วนของผมก็ต้องแต่งหน้าเอ็ฟเฟ็กต์เหมือนประสบอุบัติเหตุด้วย ตอนที่เข้าไปอยู่ในบรรยากาศตรงนั้นเลยทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ใน อุบัติเหตุจริงๆ มันอึ้งๆ จุกๆ พูดไม่ออก ในใจก็คิดแต่ว่าถ้าเป็นเรามันจะเป็นยังไง ฉากนี้ต้องใช้อารมณ์เยอะมาก เพราะมันเหมือนกับว่าเรากำลังจะสติหลุดเพราะต้องการยื้อชีวิตของคนที่เรารัก เอาไว้ให้ได้ ไม่ยอมให้เค้าเป็นอะไรไป ต้องใช้สมาธิมากๆ เพื่อที่จะสวมวิญญาณหมอธนาจริงๆ เรียกว่าหินเลยแหละครับ ถึงถ่ายเสร็จไปแล้วแต่ผมยอมรับว่าผมยังอินกับเหตุการณ์นี้ไม่หายเลย มันค่อนข้างเครียดนะ มันเหมือนจริงๆมากๆทำให้ผมพูดไม่ออกสลัดอารมณ์เศร้าไม่หลุดไปพักใหญ่เหมือน กันครับ ”

เห็นความตั้งใจและทุ่มเทของพระเอกคุณภาพคนนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่า ไม่ควรพลาดไปให้กำลังใจกับเขา “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แต่งแขกพิชิตใจ วิ่งไล่ “ไอซ์” งัดลีลาลูกอ้อนประชัน “เทพ”
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถสำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยเฉพาะการร้องเพลงในสไตล์ฮิพฮ็อพที่ไม่เป็นรองใคร พอเจ้าตัวได้มารับบท “ราม” หนุ่มอินเดียที่หลงรักสาวใช้พม่าอย่าง หิ่น ที่รับบทโดย “ไอซ์ อลัวร์” ในภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ทำให้ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้หมดไส้หมดพุง เพื่อหวังพิชิตใจหิ่นให้ได้ โดยมีคู่แข่งเป็น “พี่โม่” ไอดอลตัวพ่อ ที่รับบทโดย เทพ-พงษ์เทพ ซึ่งหลงรักหิ่นเช่นกัน
  • ซาช่า บารอน ระรื่น มีฉากร้อนกับสาวเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ใน The Dictator จอมเผด็จการ
    ดาราตลกชายที่กำลังมาแรงด้วยคาแร คเตอร์สุดแสบในหนังหลายๆเรื่อง อย่าง Borat และ Hugo และให้เสียงพากย์เป็น คิง จูเลี่ยน ใน มาดากัสการ์ ด้วยอย่าง ซาช่า บารอน โคเฮน ก็มาสวมบทบาทสุดแสบอีกครั้ง ใน The Dictator (เดอะ ดิคเตเตอร์ จอมเผด็จการ)
  • ขยุ้มเต้าเขย่าจอ!ฉากรักหนังเกาหลี
    เซ็กซ์ซีนหนังเกาหลีมีดีไม่ธรรมดา คราวนี้เป็นหนังย้อนยุค ''เดอะ เซอร์เวินต์'' (The Servant) หรือ ''บันทึกของบังจา'' (Bang-ja Chronicles) ออกฉายเมื่อปี 2010
  • 2 โปสเตอร์แรกจาก อันธพาล โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ
    เป็นหนังไทยเรื่องล่าสุดที่โดนเลื่อน หลังจากเคยจะเข้าฉายตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ตอนนี้หนังได้วันฉายใหม่เป็นวันที่ 14 มิถุนายน แทนครับ โดยในเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับมืออันดับต้นๆของไทยเราอย่าง พี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับจาก เฉือน , ไชยา และ ลองของ ที่มาคราวนี้ได้ดึงเอานักแสดงดังๆมามากมายไม่ว่าจะเป็น พี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด ในบทของ แดง ไบเล่ หรือแม้แต่ พี่น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่รับบทเป็น จ๊อด เฮาดี๊ และนี้คือ 2 โปสเตอร์ตัวละครแรกจากหนังที่แสดงให้เห็นถึงยุคสมัยเก่าๆได้อย่างสวยงาม และ มีสไตล์ ซึ่งตัวหนังจะได้อารมณ์แบบ 2499 อันธพาลครองเมือง หรือไม่ติดตามได้ 14 มิถุนายนนี้ครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »