ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกชายโต้ข่าวคาเปลโล่จ่อคุมทัพสิงห์

ลูกชายโต้ข่าวคาเปลโล่จ่อคุมทัพสิงห์

Posted 19/05/2012 by siamsport

 

ปิแอร์ฟิลิปโป้ คาเปลโล่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ปัดข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมตั้งพ่อของเขานั่งแท่นนายใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เป็นความจริง ยันไม่มีสัญญาณการติดต่ออะไรจากทีมดังกรุงลอนดอนทั้งนั้นในช่วงที่ผ่านมา

ปิแอร์ฟิลิปโป้ คาเปลโล่ ลูกชายของฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือว่าพ่อของเขาได้เข้าพบกับโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้ารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กระนั้น ลูกชายของ อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด กล่าวผ่านสำนักข่าวสกาย สปอร์ต อิตาเลียว่า "จนถึงตอนนี้ มันยังไม่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นเลย ไม่มีการติดต่อกับเชลซี ผมประหลาดใจเมื่อได้อ่านข่าว แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้น สโมสรอื่นๆ โผล่ออกมาบ้าง แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนอจริงจังอะไร นี่เป็นเดือนแห่งเกมการย้ายตัว มีหลายสิ่งหลายอย่างถูกพูดออกมา แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญากันเลย"

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น คาเปลโล่ผู้พ่อ ยืนยันว่า เขาเกือบที่จะเข้ารับงานกุนซือของอินเตอร์ มิลาน ก่อนที่อันเดรีย สตรามัชโช่นี่ จะได้เข้ามาคุมทีม พร้อมแย้มว่า การเจรจาทั้งหลายต้องล่มลง เพราะมัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลามะพยากรณ์ทำนายเสือแพ้สิงห์ชิงชปล.
    หลังจากที่พ่อหมอหมึกยักษ์จอมทำนายลาโลกก็ยังไม่มีสัตว์ชนิดใดที่จะขึ้นมา เทียบชั้นได้ล่าสุด!เจอแล้วนั่นก็คือเจ้าลามะแสนรู้ ซึ่งอยู่ที่สวนสัตว์ในอังกฤษ ออกมาทำนายว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเคยทายนัดชิงเอฟเอ คัพ ถูกมาแล้ว
  • นาๆทรรศนะซอกแซกสังเวียนแข้งชิงชปล.
    ก่อนที่คู่ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011/2012 ระหว่าง!"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะลงสนามฟาดแข้งกัน ขอนำแฟนบอลมาสัมผัสบรรยากาศภายในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งตัดสินแชมป์ พร้อมกันนี้จะได้ฟังนานาทรรศนะจากเหล่านักเตะรวมถึงเส้นทางที่ผ่านมาของทั้ง สองทีม
  • แลมพ์สปลื้มได้เป็นกัปตันทีมสิงห์บลูส์ฉะเสือใต้
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี รับปลื้มสุดๆ ที่จะได้รับบทกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ลงเตะเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น วันเสาร์นี้ ชี้การขาด 4 แข้งหลัก ส่งผลเสียหายต่อทีมไม่น้อยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »