ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้แล้ว44สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2012นางสาวเชียงใหม่,มิสยู-ลีกส์เฮ!ผ่านเข้ารอบ

ได้แล้ว44สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2012นางสาวเชียงใหม่,มิสยู-ลีกส์เฮ!ผ่านเข้ารอบ

Posted 20/05/2012 by siamdara

 
กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 นำโดย ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ได้มีการคัดเลือก สาวงามอายุระหว่าง 17-24 ปี จากผู้ที่สมัคร 283 คนให้เหลือสาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย 44 คน ณ โรงภาพยนตร์ 8 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 55
 
โดยบรรยากาศการคัดเลือกดำเนินไปตลอดทั้งวัน โดยสาวงามทั้งหมดได้สวมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเขียวอ่อน และกระโปรงสั้นสีขาว เผยส่วนสัดและผิวพรรณ เรียงแถวออกไปแนะนำตัวทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ต่อหน้าคณะกรรมการผู้รอบรู้ในวงการนางงามกันอย่างเต็มที่
          
ซึ่งในปีนี้ยังสาวสวยหน้าใหม่ที่มาประชันเวทีนี้เป็นครั้งแรก และสาวสวยคุ้นหน้าคุ้นตากันจากหลายเวทีที่เดินทางมาล่ามงกุฎตามความฝันครั้ง นี้ด้วยเช่นกัน เช่น หมายเลข 3 ''น้องลิลลี่'' สิริน ไตรวุฒพิพัฒน์กุล อายุ 21 ปี นักศึกษาแพทย์ ม.เชียงใหม่ ดีกรีนางสาวเชียงใหม่ 2555 ที่ลงชิงมงกุฎ และผ่านเข้ารอบเป็นผลสำเร็จ เผยว่า ''ดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถเข้ารอบได้สำเร็จ สมกับที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และอยากลองประกวดในเวทีระดับประเทศ ครอบครัวก็สนับสนุนเป็นอย่างดี หลังจากนี้ก็จะทำให้เต็มที่เพื่อพิชิตมงกุฎให้ได้''
         
ด้าน หมายเลข 1 ''น้องยีน'' เกวลิน ศรีวรรณา อายุ 20 ปี ดีกรี มิส ยู-ลีก 2010 สามารถผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน ซึ่งเธอเผยว่า ''เวทีนี้เป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ดีใจมากที่สามารถผ่านเข้ารอบได้สำเร็จต่อไปนี้ก็จะเตรียมตัวทั้งทางด้านร่าง กาย และฝึกทักษะความรู้รอบตัวเกี่ยวกับจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจะทำตัวเองให้พร้อมที่สุดค่ะ'' 
        
ทั้งนี้สาวงามทั้ง 44 คน หลังจากนี้จะร่วมทำกิจกรรมฝึกทักษะในด้านต่างๆ และทัศนศึกษาที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ค. 2555 ต่อไป
         
อีกทั้งรอบตัดสินการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ผู้สนใจเข้าชมการประกวดฯ สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือผ่านทาง Call Center 0-2262-3456 ราคาจำหน่าย 2,000 บาท และ 2,500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2555 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ททบ.5 เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิ้งกี้"ทำเพื่อละคร ลงทุนรีดน้ำหนัก
    ซุ่มฟิตหุ่นซะผอมเพรียวเข้าไปอีก สำหรับนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ "สาวิกา ไชยเดช ที่หลายคนแอบสงสัยถึงสาเหตุที่ทำให้สาวพิ้งกี้ ผอมลงไปขนาดนี้ ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า เป็นเพราะต้องรีดน้ำหนักเพื่อถ่ายละคร "มายาริษยา" นั่นเอง ทั้งนี้ยังได้เปิดใจถึงข่าวคราวกับนักร้องหนุ่ม "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ช่วงนี่ขยันโพสต์รูปคู่ขึ้นโปรแกรมฮิตอย่างอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง จนโดนเม้าท์ว่าตามจีบสาวพิ้งกี้อยู่หรือไม่ และเมื่อได้เจอหน้าสาวพิ้งกี้ในงานเปิดตัว โรบินสัน เมกะบางนา งานนี้สาวพิ้งกี้ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องหุ่นผอมเพรียวก่อนเลยว่า
  • แบดบอยถอยไปห่างๆ ‘หยาด’ ชอบสุภาพบุรุษยิ้มสวย!
    เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ มาก็ไม่น้อย แต่พักหลังๆ มานี้กลับไม่ค่อยมีข่าวของนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาสักเท่าไหร่ โดยเรื่องราวเหล่านี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเรื่องความรักก่อนที่จะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษว่า
  • ออดริน่า พาร์ทริดจ์ แฮปปี้เบิร์ธเเดย์แบบเปียกๆ
    อายุครบ 27 ปีไปเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ออดริน่า พาร์ทริดจ์ นางแบบ-ดาราเรียลลิตี้ เลยจัดการปาร์ตี้แบบเซ็กซี่ๆ ที่ เวต รีพับบลิค ใน ลาส เวกัส มันซะเลย งานนี้นอกจากฉลองให้ตัวเองแล้ว ยังใจดี ลากเอาทรวดทรงองค์เอวของตัวเองออกมาให้หนุ่มๆ ได้ดูเป็นบุญตาด้วย
  • ว้าวว ฟาง ลองบิกินีให้ เอเอ ดู...
    ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วล่ะค่า! แหม...เห็นทะเลาะบ้างอะไรบ้างกันตามห้าง หลายคนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเลิกกันไปแล้วซะอีก แต่ไปๆ มาๆ คู่ของนางเอกหวาน ฟาง พิชญา กับ หนุ่มเอเอ พีรวัชร์ เห็นทีคงจะเลิกกันยาก เพราะน้ำพริกถ้วยเก่ายังแซบคงเส้นคงวา หนุ่มเอเอถึงได้หันมาเอาอกเอาใจสาวฟางยังไงล่ะจ๊ะพักหลัง หนุ่มเอเอ ก็ทำตัวดีมาตลอด ไม่มีเรื่องมาให้กวนใจผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แต่สงสัยจะมาตกม้าตายก็คราวนี้ล่ะเพราะล่าสุดนี่สิ...ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »