ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน

"นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน

Posted 20/05/2012 by siamdara

 

 

''นุ่น-วรนุช'' โต้เปล่าเหวี่ยง ''บอย'' แฟนเก่า ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เฉไฉ...ไม่ตอบว่าชวน ''หนิง'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปีวันแต่งงานหรือเปล่า? อ้างอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นเพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ไม่ได้ไปงานเช่น กัน รับไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้มาสักพักใหญ่ แต่ไม่ได้โกรธหรืองอนกันทั้งสิ้น ปัดน้อยใจ ''หนิง'' ไม่โทร.แจ้งข่าวดีกว่าท้อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีด้วย ยันไม่คิดอิจฉาเพราะเป็นเรื่องของแต่ละครอบครัว ใครอยากท้องก็ท้องเลย!!


ยังคงถูกจับตามองอย่างมากกับความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนเปลี่ยนไป กับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนสนิทระหว่างนางเอกสาวหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี กับดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ''นุ่น-หนิง'' จะเหมือนเงาตามตัวที่สนิทกันมาก หากเห็น ''นุ่น'' ก็ต้องเห็น ''หนิง'' อยู่ด้วย แต่พักหลังทั้งคู่ ''นุ่น-หนิง'' ไม่สนิทเหมือนแต่ก่อน เพราะอย่างล่าสุดมีกระแสข่าวว่างานปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันแต่งงาน 2 ปีของ ''นุ่น-ต๊อด'' เพื่อนซี้คนสนิทที่สุดของ ''นุ่น'' อย่าง ''หนิง-ปณิตา'' ก็ไม่ได้ไปงานนี้ด้วย แถมทั้งคู่ยังได้ Unfollow กันในอินสตาแกรมแล้วอีกต่างหาก
 

ไม่เพียงเท่านั้นข่าวเม้าท์ยังมีอีกด้วยว่านางเอกสาว ''นุ่น-วรนุช'' ออกอาการเดือดแทนเพื่อนสาว ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' ถึงกับเหวี่ยง ''บอย'' เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ อดีตหวานใจของ ''เจี๊ยบ'' ทางโทรศัพท์อีกต่างหาก โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''นุ่น-วรนุช'' ที่มาร่วมยินดีงานวิวาห์ของ ''ป๋อ-เอ๋'' ณ โรงแรมแชงกรี-ลา เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีข่าวคราวดังกล่าวทันที ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเช่นกัน
 

''ไม่มี ไม่ได้เหวี่ยงค่ะ คือว่าพี่บอยโทร.หานุ่นแต่ว่านุ่นอยู่ที่อังกฤษแล้วเวลามันก็ไม่ตรงกัน แล้วพอตื่นมาก็เห็นว่าเค้าโทร.มาเราก็เลยโทร.กลับไป แล้วก็ถามว่ามีอะไร เค้าก็ถามว่านุ่นยังโกรธเค้าอยู่หรือเปล่า นุ่นก็บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ แล้วเค้าก็บอกว่าพี่จะแต่งงานแล้วนะ เราก็เลยถามว่าเจ้าสาวเป็นใคร เค้าก็บอกมา เราก็โอเคเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้เหวี่ยงเลยค่ะ คือก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งทางเจี๊ยบและพี่บอย คือทั้ง 2 คนนุ่นก็รู้จักและสนิทกันมานานมากอยู่แล้วด้วยค่ะ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''นุ่น-วรนุช'' แตกคอกับเพื่อนซี้ปึ้กย่างดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ เสียแล้วนั้น นางเอกสาวหน้าหวานก็ได้ยอมรับว่าตนกับ ''หนิง'' เจอกันน้อยลงจริงและการเป็นเพื่อนกันก็ต้องมีผิดใจและทะเลาะกันบ้าง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้งอนหรือโกรธกันตามที่เป็นข่าวทั้งสิ้น
 

''จริงๆ เคยบอกไปแล้วว่าการเป็นเพื่อนในกลุ่มกันเป็นเรื่องปกติที่จะงอนกัน ผิดใจกัน เป็นเรื่องธรรมดา นุ่นเชื่อว่าทุกกลุ่มต้องมีนะคะ แต่ว่าเวลาที่เจอกันน้อยลงมันก็ตั้งแต่ก่อนที่หนิงจะแต่งงานแล้วนะ แล้วพอแต่งก็ไม่ค่อยได้เจอนะ อย่างเจี๊ยบเองเราก็ไม่ค่อยได้เจอเหมือนกัน ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรอย่างในข่าวเลยค่ะ''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันแต่งงาน 2 ปี ''นุ่น-ต๊อด'' ที่ไร้เงา ''หนิง'' นั้น นางเอกสาวก็ได้อ้างว่ามีเพื่อนๆ ดาราหลายคนก็ไม่ได้ไปเช่นกัน
 

''จริงๆ เพื่อนๆ ไม่ได้มากันเยอะหลายคนน่ะค่ะ อั้ม, ชมพู่ ก็ไม่ได้มาค่ะ นุ่นว่าอย่าเอามาเป็นประเด็นดีกว่าอันนี้ เพราะถึงยังไงถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันแต่ว่าเราก็ยังรักและเป็นห่วงเค้า อยู่ห่างๆ เหมือนเดิมค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามย้ำถึง 3 ครั้งว่าได้เอ่ยปากชวนเพื่อนซี้ ''หนิง-ปณิตา'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าวหรือเปล่านั้น? แต่นางเอกสาว ''นุ่น-วรนุช'' ก็ได้เฉไฉตอบไม่ตรงคำถามว่าอย่างเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเลยดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ตอบชัดเจนว่าชวนหรือไม่ชวนกันแน่
 

''นุ่นว่าอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นดีกว่าน่ะค่ะ เพราะอย่างที่บอกคือว่ายังไงเพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ วันนี้เค้ามีข่าวดีเราก็ต้องยินดีกับเค้านะ คือชีวิตเราไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว คือเรามีครอบครัว นุ่นว่าอย่าเอาตรงนี้มาทำลายน้ำใจกันดีกว่า คือใครสะดวกมาก็มา''
 

ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่าทั้งคู่ Unfollow (เลิกติดตาม) กันและกันในอินสตาแกรมแล้วนั้น นางเอกสาว ''นุ่น'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
 

''เชื่อได้หรออันนั้นน่ะ...ยังฟอร์โลกันอยู่ค่ะ บางคนอาจจะเห็นว่าในอินสตาแกรมไม่มีรูปด้วยกันเลยอะไรอย่างเนี้ย ก็จะบอกว่าเราไม่ค่อยได้เจอกันจริงๆ ค่ะ''
 

ต่อข้อซักถามที่ว่าหลังจากมีข่าวว่าแตกคอกันออกมาได้มีโทร.คุย เคลียร์กันเรื่องข่าวดังกล่าวหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้โทร.และไม่ได้คุยเพราะตนคิดว่าไม่จำเป็นต้อง เคลียร์ทั้งสิ้น
 

''ไม่ได้คุยค่ะ นุ่นมองว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดานะ คือนุ่นกับอั้มก็เคยมีข่าวแต่ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องพวกนี้เลย คือบางคนก็จะถามเยอะแต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เพราะเพื่อนก็ยังคือเพื่อนอยู่ดีค่ะ นุ่นว่ามันก็เป็นเรื่องปกตินะที่จะมีข่าวอะไรแบบนี้ คือตั้งแต่เค้าทำธุรกิจ ตั้งแต่ก่อนเค้าแต่งงานแล้ว พวกเจี๊ยบก็ไม่ค่อยได้เจอเหมือนกัน นอกจากจะไปงาน คือเค้าค่อนข้างยุ่งมากๆ เลยกับงานเค้า (''หนิง'' แยกตัวออกจากกลุ่มเองหรือเปล่า?) คืออย่างที่บอกนะนุ่นว่ามันก็เป็นเรื่องที่สะดวกใครมากกว่านะ บางทีเราก็อาจจะไม่สะดวกที่จะไปเจอกัน งานก็คนละส่วนกัน เค้าก็มีธุรกิจของเค้า อย่างนุ่นเองก็ไปออกงานธุรกิจของเค้าไม่ได้เพราะนุ่นก็มีสัญญาเกี่ยวกับงาน นุ่นเหมือนกัน แต่อย่างตอนนั้นเองนุ่นก็ส่งพี่สาวไปแทนค่ะ คืองานละครงานอะไรเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยค่ะ ก็อาจจะมีโทร.คุยค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยได้คุยบ่อยๆ แล้วพอไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้คนมองว่าเอ๊ะ...เป็นอะไรกันหรือเปล่า ทำไมไม่มาเจอกัน ถ้าสังเกตดีๆ หนิงเค้าก็ไม่ได้เจอกับคนอื่นเยอะเหมือนกัน อย่างกับในงานวันเกิดบีเอง วันนั้นนุ่นไป แต่หนิงเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ว่าง บีเค้าก็บอกว่าน้องสาวเค้ามีงานอะไรกันอยู่สักอย่าง ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ไปงานบีเหมือนกัน''
 

เมื่อถามต่อว่าที่ว่าไม่ได้เจอกันกับ ''หนิง'' เลยนานแค่ไหนแล้วนั้น? ''นุ่น'' ก็ได้กล่าวว่าสักพักหนึ่งแล้ว แต่ความเป็นเพื่อนก็ยังรักและห่วงกันเช่นเดิม พร้อมกับบอกด้วยว่าหากมีคนติดต่อให้ร่วมงานกับ ''หนิง'' ก็ยินดีแน่นอน
 

''ไม่ได้เจอกันสักพักหนึ่งแล้วค่ะ แต่เพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ ยังรักและเป็นห่วงกันเหมือนเดิม แต่ว่าอย่างที่บอกก็คืออาจจะไม่ได้เจอกันเหมือนก่อน คือนุ่นจะเจอกับเจี๊ยบบ่อย เพราะเจี๊ยบอาจจะว่างกว่าหรืออย่างถ้านุ่นว่างเจี๊ยบก็จะแวะมา หรือบีเองก็เจอน้อยนะเพราะเค้าก็ต้องถ่ายละคร คือมันอยู่ที่งานมากกว่าค่ะ อย่างที่บอกไว้ว่าละครก็ไม่ได้เล่นด้วยกัน แล้วอย่างที่บอกว่างานบริษัทก็ต่างกัน เลยไม่ได้เจอกัน (ถ้าต้องร่วมงานกันล่ะ?) ยินดีค่ะ..จริงๆ ไม่ได้โกรธกัน มีใครจ้างไหมล่ะค่ะ มาได้เลยค่ะ ไม่หรอกค่ะ...นุ่นว่าแล้วแต่จังหวะมากกว่านะ''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าล่าสุด ''หนิง'' มีข่าวดีว่าท้องแล้วได้โทร.บอก ''นุ่น'' หรือเปล่า? นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าเพื่อนสาวคนสนิทไม่ได้โทร.บอกตนทั้งสิ้น และตนก็เพิ่งรู้จาก ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เมื่อไม่นานมานี้เอง
 

''ไม่ค่ะ...ไม่เลย นุ่นก็รู้พร้อมๆ กับเจี๊ยบค่ะ เจี๊ยบบอก เพิ่งรู้วันนี้เองนะ เพราะเจี๊ยบเค้าดูในอินสตาแกรม นุ่นไม่ได้เล่นเลย คือไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ แต่ว่าก็มีคุยกันบ้าง ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ คุยกันบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อนนะ ก็ไม่ได้ตกใจนะ ก็ดีใจกับเค้าด้วย''
 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่ามีแอบน้อยใจที่เพื่อนสนิทที่สุดไม่ โทร.มาแจ้งข่าวดีหรือแอบอิจฉาเล็กๆ ไหมที่ ''หนิง'' แต่งงานทีหลังแต่ท้องก่อน นางเอกสาว ''นุ่น-วรนุช'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ทั้งสิ้น ไม่ได้โกรธไม่ได้งอน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ส่วนใครอยากท้องก็ท้องเลยเพราะเป็นเรื่องความพร้อมของคน 2 คนเท่านั้น
 

''ไม่หรอกค่ะ...เพราะว่าแต่ละคนก็มีชีวิตครอบครัวของแต่ละคนต่างๆ กันไป ก็อาจจะมีมุมมองการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ไม่โกรธ ไม่งอนด้วยค่ะ อีกอย่างเราก็ต้องยินดีกับเค้าด้วยน่ะค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ เพราะการเป็นครอบครัวและการที่จะมีลูกมีอะไรก็ค่อนข้างจะสำคัญ ก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข (แอบอิจฉาไหม?) ไม่ค่ะ...ใครจะท้องท้องเลยตามสบายเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคน 2 คนว่าจะพร้อมมีกันจริงๆ เมื่อไรมากกว่านะ...ไม่มีประเด็นที่จะต้องเขม่นกันเลยนะคะ เพราะงานก็คนละส่วนกันอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างมีงานของตัวเองไม่ได้มีเรื่องต้องเขม่นอะไรกันทั้งสิ้นค่ะ'' นุ่นกล่าวในที่สุด
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »