ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์ลั่นเสือใต้เจ๋งกว่าแต่ไม่เฮงทำอดชูถ้วย

มุลเลอร์ลั่นเสือใต้เจ๋งกว่าแต่ไม่เฮงทำอดชูถ้วย

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมทำได้ดีกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ ชี้เป็นเรื่องที่พบได้บ่อยๆ ในเกมลูกหนัง พร้อมปลอบใจตัวเองว่าฟุตบอลไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต
 
โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาเป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่ได้พกดวงมา ทำให้พ่ายในการดวลจุดโทษไป 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเมืองมิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติ เยอรมนี โขกให้ทัพ "เสือใต้" ขึ้นนำ 1-0 ขณะที่เหลืออีก 7 นาทีก่อนครบ 90 นาที ก่อนจะโดนตีเสมอได้ 5 นาทีต่อมา และเขากล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย ว่า "นี่คือฟุตบอล เราเคยเห็นมาแล้วในอดีต ใช่ว่าทีมที่ดีกว่าจะได้ชูถ้วยเสมอไป เมื่อคุณทำประตูต่อหน้าแฟนของตัวเองในช่วงใกล้หมดเวลา แต่สุดท้ายคุณเห็น เชลซี ชูถ้วย คุณเห็นเรื่องนี้เกิดได้บ่อยๆ มันยากจะหาคำพูดอธิบาย แต่ฟุตบอลไม่ใช่ทุกอย่าง"
 
ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บาเยิร์น ยังรองแชมป์บุนเดสลีกา และพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1:1 เชลซี (อังกฤษ)
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กลายเป็นฮีโร่ให้กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยิงจุดโทษเอาชนะ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 4:3 หลัง120 นาทีเสมอกัน1:1 คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
  • สิงห์เบิ้ลแชมป์!ดวลโทษดับเสือใต้หลังเจ๊า1-1
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผงาดคว้าตำแหน่งเจ้าสโมสรยุโรปได้สำเร็จหลังไล่ตีเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเวลาปกติ 1-1 ก่อนต่อเวลาพิเศษและต้องตัดสินกันด้วการดวลจุดโทษ และเป็นฝั่ง เชลซี ที่แม่นและมีโชคกว่าเป็นพลิกเอาชนะไปได้ด้วยผล 4-3 และสกอร์รวม 5-4 ประตู และนับเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ต่อจากการ คว้า ถ้วยเอฟเอคัพ มาก่อนหน้าแล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องอกหักได้เพียงแค่รองแชมป์ถึงสามรายการในซีซั่นนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลามะพยากรณ์ทำนายเสือแพ้สิงห์ชิงชปล.
    หลังจากที่พ่อหมอหมึกยักษ์จอมทำนายลาโลกก็ยังไม่มีสัตว์ชนิดใดที่จะขึ้นมา เทียบชั้นได้ล่าสุด!เจอแล้วนั่นก็คือเจ้าลามะแสนรู้ ซึ่งอยู่ที่สวนสัตว์ในอังกฤษ ออกมาทำนายว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเคยทายนัดชิงเอฟเอ คัพ ถูกมาแล้ว
  • นาๆทรรศนะซอกแซกสังเวียนแข้งชิงชปล.
    ก่อนที่คู่ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011/2012 ระหว่าง!"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะลงสนามฟาดแข้งกัน ขอนำแฟนบอลมาสัมผัสบรรยากาศภายในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งตัดสินแชมป์ พร้อมกันนี้จะได้ฟังนานาทรรศนะจากเหล่านักเตะรวมถึงเส้นทางที่ผ่านมาของทั้ง สองทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »