ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนลั่นขออยู่กับยูเว่ตลอดไป

บุฟฟ่อนลั่นขออยู่กับยูเว่ตลอดไป

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ยืนกราน ไม่ย้ายออกจากทีมแน่ เพราะตนยังมีเป้าหมายอีกหลายอย่างที่จะทำร่วมกับ "เบียงโคเนรี่" พร้อมฟันธง เกม โคปปา อิตาเลีย นัดชิงดำ ที่ทีมของตนต้องเจอ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ จะเป็นแมตช์ที่สนุกสุดๆ ชัวร์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด ประกาศชัดว่า ตนจะฝากฝังอนาคตเอาไว้กับ "เบียงโคเนรี่" ไปตลอด หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจออกไปหาความท้าทายใหม่ ภายหลังสัญญาของเขากับยอดทีมแห่งถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า สิ้นสุดลง

"จิจี้" ย้ายจาก ปาร์ม่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยข้อตกลงที่มีมูลค่าถึง 54 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เมื่อปี 2001 และเจ้าตัวก็เป็นนักเตะสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" มานับตั้งแต่นั้น ทว่าจากการที่สัญญาของเขากับต้นสังกัดจะหมดลงในปี 2013 ทำให้นายทวารทีมชาติอิตาลี ถูกโยงว่า อาจย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดมือกาววัย 34 ปี ระบุว่า อนาคตของตนจะอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินไปตลอด

 "อนาคตของผมจะถูกแต่งแต้มอยู่ภายใต้สีขาว-ดำ (สีเสื้อชุดเหย้าของ ยูเวนตุส) ไปตลอด เรายังมีเป้าหมายสำคัญหลายอย่างที่ต้องสู้เพื่อทำให้สำเร็จ หลังจากที่เราได้ สคูเด็ตโต้ มาครองตลอดช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผมได้ฉลองแชมป์ลีกมา 5 ครั้งแล้ว (กับ ยูเวนตุส ซึ่งรวมถึงตอนที่ถูกยึด 2 สมัย ฤดูกาล 2004-05 กับ 2005-06 จากคดีกัลโช่โปลี) ทว่าการเอาแต่พูดถึงเรื่องที่ได้ สคูเด็ตโต้ มาแล้ว 30 สมัย (ของ ยูเวนตุส) มันก็ทำให้เบื่อได้เหมือนกัน" บุฟฟ่อน ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในบ้านเกิด

พร้อมกันนั้น นายทวารวัย 34 ปี ยังแสดงทัศนะถึงเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่ ยูเวนตุส จะดวลกับ นาโปลี วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ด้วยว่า จะเป็นเกมที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน "เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะที่ดีอย่างพวกเรานั้น มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วมด้วย ถึงแม้คุณจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม ผมหวังว่า มันจะเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ทั้งเรื่องใน และนอกสนาม จากการพบกันระหว่าง 2 ทีมที่มาจาก 2 เมืองที่เอาจริงเอาจังกันสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »