ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้อนมันโช่!บาโลรับปากปรับนิสัยขออยู่ซิตี้ต่อ

อ้อนมันโช่!บาโลรับปากปรับนิสัยขออยู่ซิตี้ต่อ

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัญญาว่าเขาจะทำตัว และผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาต้องการอยู่ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป พร้อมชมพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่สุดยอดที่สุดแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยดีกรีทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกมาให้คำสัตย์ปฏิญาณต่อทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้นสังกัดมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า เขามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในอนาคต แม้จะมีข่าวลือย้ายทีมก็ตาม พร้อมทั้งรับปากด้วยว่า เขาจะพยายามทำให้ฤดูกาลหน้าของเขากับสโมสรดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา
 
กอง หน้าวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นใน อิตาลี ซีซั่นหน้า หลังจากก่อเรื่องนอกสนามไว้เยอะจน โรแบร์โต้ มันชินี่ ร่ำๆ ว่าจะไม่เก็บเอาไว้กับทีมอีกแล้ว อย่างไรก็ดี ตอนนี้ ซิตี้ คว้าแชมป์มาครองแล้ว บางทีอาจจะมีการคิดพิจารณาเรื่องอนาคตของ บาโลเตลลี่ ใหม่อย่างรอบคอบ ซึ่งทางนักเตะเองก็รับปากว่า จะพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น "ผมรัก อิตาลี แต่อยากอยู่ ซิตี้ ต่อไป พรีเมียร์ลีกเป็นลีกระดับสูงสุดของนักเตะ และเป็นลีกที่ผมสนุก"   
 
บา โลเตลลี่ ช่วยทีมได้ดีในหลายๆ เกม รวมถึงเกมนัดพลิกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ที่เขามีส่วนช่วยทำทางให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้บอลหลุดไปยิงประตูชัย แต่ขณะเดียวกันก็สร้างเรื่องวุ่นวายชวนปวดหัวหลายครั้ง ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเรื่องนี้ บาโลเตลลี่ บอกว่า "จากมุมมองส่วนตัวผมแล้ว ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมน่าจะทำอะไรๆ ได้ดีกว่านี้"
 
แม้ เป็นนักเตะที่คาดเดาไม่ได้ แต่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ก็เลือกเขาไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 โดย อดีตหัวหอกอินเตอร์ มิลาน บอกว่า "เหมือนฝันเป็นจริงเลย ฟุตบอลยูโร และฟุตบอลโลก เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และผมรับปากว่าจะทำตัวดีที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ผมรอให้มันเปิดฉากแทบไม่ไหวแล้ว ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ชาวอิตาลีมีความสุข เราจะแสดงให้เห็นในทัวร์นาเมนต์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลดี้ลั่นแชมป์เท่านั้นที่เยอรมันต้องการ
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ลั่นทัพ 'อินทรีเหล็ก' ต้องลงสนามโดยมุ่งมั่นไปยังแชมป์เท่านั้น หลังถูกยกให้เป็นทีมเต็ง ยูโร 2012 ที่จะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้ ชี้หากมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ตั้งแต่ก่อนลงสนามจะนำมาซึ่งแรงผลักดัน อย่างมากมาย
  • โคนมเรียกลินเดการ์ดเสริมทัพลุยยูโร2012
    มอร์เท่น โอลเซ่น เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เรียก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทัพ 'โคนม' รายที่ 21 ในชุดสู้ศึก ยูโร 2012 ส่งผลให้เหลืออีกแค่ 2 ที่ว่างเท่านั้นสำหรับนักเตะที่จะได้เดินทางไป โปแลนด์ และ ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้
  • ลินิเกอร์เชื่อสิงโตแห้วตามเคย!ในศึกยูโร2012
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เตือนกองเชียร์ 'ทรี ไลอ้อนส์' อย่าคาดหวังกับทีมสูงจนเกินไปสำหรับโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2012 แม้จะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงจนทำให้รู้สึกขัดหูขัดตามากนัก แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วก็คงปิดฉากด้วยความล้มเหลวเหมือนในอดีต ทว่ายันเปล่าหาว่าทัพ 'สิงโตคำราม' เป็นพวกขี้แพ้ อย่างที่สื่อนำไปกล่าวอ้างและพาดหัวข่าวเป็นเรื่องใหญ่โต
  • ซานโตสแบโผ25แข้งกรีซฝึกซ้อมก่อนยูโร
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ จัดการเรียก 25 แข้งแดนเทพนิยายเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรียในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมตัวก่อนลุยศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับตัดสินใจยากเป็นที่สุด เหตุมีหลายรายที่ฝีเท้าดีมาให้เลือกมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »