ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคลลั่นสิงห์มากับดวงสมควรชูถ้วยชปล.

โคลลั่นสิงห์มากับดวงสมควรชูถ้วยชปล.

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันทีมสมควรเป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังมองว่าโชคเป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนัง และทีมของเขาพกโชคมาเต็มกระเป๋าในเกมนี้

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาสมควรอย่างยิ่งที่จะเป็นฝ่ายชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังสามารถดวลจุดโทษเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไป 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
เมื่อถูกถามว่า ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะได้ในแบบฉบับของพวกเขาเองหรือไม่ ฟูลแบ็กวัย 31 ปี กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ว่า "แน่นอน บอกตามตรง ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมคิดว่าเรามีสิทธิ์แพ้เกมนี้ เมื่อดูจำนวนโอกาสที่พวกเขามี แต่เราพูดหลังจบเกมกับ นาโปลี (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ถ้าเราชนะ แสดงว่าเรามีโชคเข้าข้าง คุณต้องมีโชคบ้างในการแข่งขันแบบนี้ และเราพกโชคของเรามาในวันนี้ เราสมควรได้รับมัน"
 
เชลซี ตามตีเสมอได้ไม่กี่นาทีก่อนครบ 90 นาที แต่มาเสียจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อถูกถามว่าตอนนั้นเขาคิดว่าทีมของเขาใช้โชคไปหมดแล้วหรือยัง แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ไม่เชิงนะ ด้วยนักเตะที่เรามีที่นี่ เรารู้ว่าเรามีเวลา และเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก เซฟได้เยี่ยมแบบนั้น เรารู้เสมอว่าเราจะทำได้"
 
ทั้งนี้ โคล สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกได้ในการเข้าชิงครั้งที่ 3 หลังจากครั้งแรกเคยเข้าชิงสมัยอยู่กับอาร์เซน่อล แต่พ่าย บาร์เซโลน่า ไปเมื่อปี 2006 และครั้งที่ 2 คือการพ่ายจุดโทษต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 4 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »