ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซี้ด!แฟนเก่าบาโลโชว์เอ็กซ์เต็มพิกัด

ซี้ด!แฟนเก่าบาโลโชว์เอ็กซ์เต็มพิกัด

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ ออกมาทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตหวานใจของเธอต้องรู้สึกเสียดาย ที่ริอ่านไปนอกใจเธอ ด้วยการออกมาแต่งตัวอวดเรือนร่างชวนน้ำลายสอ ที่ใส่เพียงยกทรง กับกางเกงในเท่านั้น!

รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ออกมาทำให้ทั้ง "ซูเปอร์มาริโอ" และท่านชายทั้งหลายต้องน้ำลายไหล ด้วยการโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ ให้กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โพสท่าด้วยการคุกเข่าลงกับพื้น ในสภาพที่ใส่กางเกงในลูกไม้สีดำ และรองเท้าส้นสูงลายจุด ขณะที่อีกภาพหนึ่งนั้น สาววัย 24 ปี ก็ยังคงแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายน้อยชิ้น ด้วยการใส่เพียงบรา กับกางเกงในสีแดง เพื่ออวดเรือนร่างสีแทน ที่ท่าเรือแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ รัฟฟาเอลล่า เพิ่งออกมาตราหน้า บาโลเตลลี่ ว่าเป็นพวกที่มี 2 บุคลิกอยู่ในตัว ทั้งด้านดี และด้านร้าย ในตอนที่ทั้งคู่แยกทางกัน หลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาวว่า "ซูเปอร์มาริโอ" นอกใจอดีตคนรักของตัวเอง ด้วยการไปนอนกับสาวอื่นถึง 2 คน ทั้งที่พวกเขาเคยวางแผนไว้ว่า จะจัดงานแต่งงานในแบบเทพนิยาย ที่ประเทศอิตาลีแท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้อนมันโช่!บาโลรับปากปรับนิสัยขออยู่ซิตี้ต่อ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัญญาว่าเขาจะทำตัว และผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาต้องการอยู่ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป พร้อมชมพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่สุดยอดที่สุดแล้ว
  • ปูด!มันโช่เริ่มเจรจายืดสัญญากับเจ้าของเรือใบ
    "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ทำการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงช่วงสิ้นสุดซีซั่นหน้า ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากให้ "มันโช่" อยู่ทำทีมต่อเช่นกัน
  • กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!มันโช่ทุ่มหมดหน้าตักหวังกระชากอิบราฯ
    "เดอะ ซัน" ลือ แมนชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าล่าหัวหอกคนใหม่แล้ว โดยเล็งจ่าย 25 ล้านปอนด์ บวกค่าแรง 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาจาก เอซี มิลาน ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »