ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็กหวั่นโรซิชกี้ฟิตไม่ทันลุยยูโร

เช็กหวั่นโรซิชกี้ฟิตไม่ทันลุยยูโร

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก หวั่น โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาร่วมทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ได้ทันหรือไม่ หลังเจ้าตัวเผยจะเดินทางมาร่วมทีมล่าช้า เพราะต้องการไปพบแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาก่อน

ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ต้องหวั่นวิตกเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางกัปตันทีม ว่าจะหายทันลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้ ได้เหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า จะเข้าไปร่วมทีมกับคนอื่นๆ ล่าช้า เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา

ดาวเตะ อาร์เซน่อล วัย 31 ปี ที่ทำไป 20 ประตูในการลงสนามให้กับทีมชาติ 85 เกมตั้งแต่ปี 2000 กล่าวว่าเขาจะต้องไปพบแพทย์ก่อนที่จะไปร่วมแคมป์ทีมชาติที่ประเทศออสเตรีย กับเพื่อนนักเตะคนอื่นๆ พร้อมเสริมว่า 'กล้ามเนื้อของผมไม่ได้ฉีก แต่ผมจำเป็นต้องพบกับคุณหมอ หลังจากที่ทุกอย่างดีขึ้นผมจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง'

ด้าน มิชาล บิเล็ค เทรนเนอร์เช็ก ซึ่งเตรียมรับมือเรื่องดังกล่าวโดยเรียก วลาดิเมียร์ ดาริด้า กองกลางดาวรุ่ง วิคตอเรีย โพลเซ่น เข้ามาเป็นกำลังเสริม กล่าวว่า 'ในตอนนี้ โรซิชกี้ ไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงยกเว้นแต่ความฟิตของร่างกาย แต่หากถึงสุดสัปดาห์แล้ว โทมัส ยังมีสภาพไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ดาริด้า จะถูกเลือกไปยูโร แทน เพื่อเข้ามาสมทบกับนักเตะที่ถูกเลือกไว้แล้ว'  

ใน ศึกยูโร 2012 สาธารณรัฐเช็ก อยู่ในกลุ่ม เอ โดยจะลงสนามพบ รัสเซีย ในวันที่ 8 มิถุนายน ต่อด้วย กรีซ เจ้าของแชมป์ยูโร 2004 ในวันที่ 12 มิถุนายน และ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม ในวันที่ 16 มิถุนายน นอกจากนั้น ยังมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิสราเอล ในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่เมืองฮาร์ทเบิร์ก ประเทศออสเตรีย และทีมชาติฮังการี วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »