ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันฟันธงสตีวี่จี,แลมพ์สเล่นร่วมกันได้

ฮ็อดจ์สันฟันธงสตีวี่จี,แลมพ์สเล่นร่วมกันได้

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งร่วมกันได้เมื่อลงสนามให้กับทัพ 'สิงโตคำราม' ในศึกยูโร 2012

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี จะทำผลงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมา 'สตีวี่จี' กับ 'แลมพ์ส' ไม่ประสบความสำเร็จเลยในการลงสนามร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่า ศักยภาพของทั้งคู่สามารถที่จะเล่นเข้ากันได้ 'ผมไม่รู้ว่า มันจะดีหรือเปล่าในช่วงที่ผ่านมา และนั่นแหละทำไมผมถึงไม่อยากที่จะพูดว่า มันไร้สาระ แน่นอน ทุกอย่างคงจะไปได้สวย'

'ผมคงจะแข็งขืนกับหลักฐานที่พวกเขาบอกมาก่อนที่ผมจะพิสูจน์ ว่าเรื่องนี้มันไม่จริง บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถเข้ากันได้ด้วยเหตุผลหลายๆ เรื่อง ผมอยากทำงานร่วมกันพวกเขาเพื่อที่จะดึงสิ่งเหล่านั้นออกมาเพื่อผม ผมไม่การันตีว่า ผมจะไม่พูดเหมือนกับคนอื่นๆ ทันทีที่ผมได้ลองทำแล้ว'

'ผมมีความสุขที่ทำให้พวกเขามีโอกาส เพราะผมมองว่า พวกเขาเป็นคู่กองกลางที่ดีที่สุดในสโมสรของพวกเขา ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่สามารถเล่นร่วมกันได้'

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังกระตุ้นลูกทีมนำความสำเร็จในศึกยูโร 2012 มาให้ได้ 'ผมรู้ว่า สตีเว่น มีคุณภาพสำหรับ อังกฤษ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม คุณไม่รู้เมื่อคุณได้คุยกับนักเตะซึ่งไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด และโดนวิจารณ์ในเรื่องฟอร์มการเล่น'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กหวั่นโรซิชกี้ฟิตไม่ทันลุยยูโร
    ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก หวั่น โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาร่วมทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ได้ทันหรือไม่ หลังเจ้าตัวเผยจะเดินทางมาร่วมทีมล่าช้า เพราะต้องการไปพบแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาก่อน
  • ปู่รอยเซ็ง!รูนเจ็บเล็บขบชวดบู๊นอร์เวย์
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ จะชวดลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ นอร์เวย์ วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ หลังบาดเจ็บบริเวณนิ้วหัวแม่เท้า พร้อมเหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ห่วงแต่ถ้วยไม่ห่วงลูกทีม
  • ฟาร์ทมั่นใจมีดีพอเป็นตัวจริงกังหันลุยยูโร
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจเขามีดีพอจะเป็นตัวจริงของทัพ 'อัศวินสีส้ม' ฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้นเดือนหน้า ไม่ว่าจะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการเล่นร่วมกับ เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ 'งูใหญ่' อินเตอร์ มิลาน แน่นอน หลังเคยเล่นด้วยกันมาเกือบ 100 นัดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »