ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์ยุโรปเตะตา!อาซาร์รับลังเลอาจซบสิงห์

แชมป์ยุโรปเตะตา!อาซาร์รับลังเลอาจซบสิงห์

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

ราศรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปล่งประกายส่งผลในตลาดนักเตะทันที หลังเอเด็น อาซาร์ จอมทัพเนื้อหอมของลีลล์ รับสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้าเช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยยืนยันว่า คงย้ายไปอยู่กับ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้น
 
เอแด็น อาซาร์ กองกลางฝีเท้าจัดของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ของเขา
 
เพลย์ เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมสั่งลา ด้วยการซัดแฮตทริก พาทีมชนะ น็องซี่ 4-1 โดยหลังจากจบเกมนั้น มีการคาดหมายว่า เขาคงออกมาประกาศว่า จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า
 
กระนั้น อาซาร์ กลับยืนยันว่า เขายังต้องขอเวลาตัดสินใจอนาคตของตัวเองต่อไป "ตราบใดที่ผมยังไม่ได้ลงนามในกระดาษ ผมก็ยังไม่บอกว่าผมจะไปที่ไหน เชลซี ทำให้เกิดความลังเล พวกเขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาจะได้เล่นในรายการนี้ซีซั่นหน้า สำหรับตอนนี้ ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร แต่มันจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ตอนนี้ ผมอยากสนุกกับทีมชาติ แล้วก็ไปพักผ่อน มันจะทำให้ผมมีความสุข"
 
ทั้ง นี้ การยิง 3 ประตูของ ดาวเตะวัย 21 กะรัต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกของเขาในเกมลีกเมืองน้ำหอม ส่งผลให้เจ้าตัวรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก เอิง ด้วยการทำถึง 20 ประตู น้อยกว่า เนเน่ ปีกแซมบ้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของมงต์เปลลิเย่ร์ เพียงลูกเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »