ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อม-อาร์ต สุดปลื้ม ผ่าคลอด น้องนาวา...

อ้อม-อาร์ต สุดปลื้ม ผ่าคลอด น้องนาวา...

Posted 21/05/2012 by Gossip Star

       คลอดแล้วจ้า!! เมื่อช่วงเช้าของวานนี้(21 พ.ค.) นางเอกสาว อ้อม พิยดา คลอดลูกสาวคนแรก โดยการผ่าคลอดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล น้ำหนักตัว 2,910 กรัม โดยตั้งชื่อว่า น้องนาวา เล่นเอาบรรดาเพื่อนซี้โร่แสดงความยินดีด่วนจี๋ถึงขอบเตียงคลอด ส่วนตอนนี้คุณสามีสุดที่เลิฟ อาร์ต ศรา ก็กำลังหน้าบานเพราะเห่อลูกสาวสุดๆ เลยจ้า ซึ่งคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่จะมีการแถลงข่าวเรื่องทายาทคนแรกกันในวันพรุ่งนี้...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย เลิกกั๊ก จ่อลงละคร เอ็กแซ็กท์...
    หลังจากทำกั๊กอยู่นาน! ในที่สุดนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ก็เอ่ยปากยอมรับว่า ได้ประเดิมละครเรื่องแรกให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์แล้ว แต่เจ้าตัวยันไม่ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด พร้อมกับขออุบรายละเอียดก่อน แถมปัดสนิทสาว อ้อม พิยดา และดาราสาว เจี๊ยบ โสภิตนภา ปูนทางให้ลงละคร บอกดูที่ผลงานล้วนๆ..
  • แฟนคลับ"กานต์"ปะทะ"เสก"เมินภาพสนิท"อ้อม"
    ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' ยืนยันไม่ได้ตั้งกลุ่ม Wiphakorn FC มาตอบโต้กลุ่ม SEKLOSO FC แจงเป็นกลุ่มที่แฟนคลับตั้งให้เพื่อเลี่ยงพวกที่ชอบมาด่าทอหน้าเฟซบุ๊ก เผยรู้สึกข้องใจเรื่องที่เสกไปเยี่ยมลูกที่โรงเรียน แต่ยกเลิกการไปรับตนที่บ้าน แขวะกลับ ไร้สาระ ภาพอดีตสามีสนิทสนม ''อ้อม''
  • ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.
    ทนายของ ''เบรนดอน จอห์น ฮูกกี้'' ชี้มีหลักฐานเอาผิด ''อ้อม''และ ''เสก โลโซ'' ทั้งข้อความเอสเอ็มเอสและหลักฐานการโอนเงิน เผยยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ยจากคู่กรณี ขณะที่ ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' แจงข่าว ลือคนใกล้ชิดที่ทำร็อกเกอร์ดังติดยาไม่ใช่ตน แต่รู้ว่าเป็นใครเพียงแค่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากหวั่นอาจเป็นคดีความหมิ่นประมาท ลั่นความรู้สึกของลูกๆ อดีตสามีต้องมาอธิบายเอง ด้านแม่และทนาย ''เสก โลโซ'' ยื่นเรื่องต่อปปส. ขอเลื่อน การรายงานตัวของร็อกเกอร์ดัง
  • ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!
    ''เบรนดอน'' หนุ่มออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง ''อ้อม'',''เสก''แล้ว เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดครั้งแรก 29 มี.ค. 55 ด้านอดีตเมียเสก ''กานต์'' ไม่ขอยุ่ง เผยได้ไปเยี่ยม ''เสก'' ที่โรงพยาบาล บอกร็อกเกอร์หนุ่มมีอาการดีขึ้น แถมยังบอกว่าจะจัดการเรื่องที่ทนายของตัวเองไปยื่นฟ้องให้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »