ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟเมนจัดให้!โชว์เปิดเต้าคว้าถ้วยยูโรอีกรอบ

เฟเมนจัดให้!โชว์เปิดเต้าคว้าถ้วยยูโรอีกรอบ

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

 

'เฟเมน' กลุ่มสิทธิสตรี รวมถึงเป็นกลุ่มที่ต่อต้านการที่ ยูเครน จัดศึก 'ยูโร 2012' แบบหัวชนฝา จัดหนักไม่เลิก โชว์เปิดเต้าท้าฟ้าพร้อมกับพยายามคว้าถ้วย 'อองรี เดอโลเนย์ โทรฟี่' เพื่อสื่อถึงการคัดค้านอีกรอบ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนี้โวสนั่น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันต้องรู้สึกหวาดผวาพวกเธอแล้วเป็นแน่

กลุ่มสิทธิสตรีที่มีฐานอยู่ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน สร้างความฮือฮาให้กับท่านชายอีกครั้ง เมื่อมีสาวรายหนึ่งในกลุ่มดังกล่าว ทำการประท้วงที่ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกับ โปแลนด์ ในการจัดศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ ด้วยการเปลือยท่อนบนวิ่งเข้าหาถ้วยแชมป์ศึก 'ยูโร 2012' อีกคำรบหนึ่ง เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ถ้วยแชมป์ 'ยูโร 2012' หรือในชื่อ 'อองรี เดอโลเนย์ โทรฟี่' ถูกจัดแสดงอยู่ที่เมืองดนิโปรเปตรอฟส์ค ประเทศยูเครน แต่แล้วกลับมีสตรีใจกล้าบ้าบิ่นนางหนึ่ง โชว์เต้าสู้ฟ้าท้าดิน พร้อมกับพยายามคว้าถ้วยแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ 'ยูโร 2012' ให้ได้

สำหรับการประท้วงด้วยการเปิดเต้านั้น นับเป็นเครื่องหมายการค้าของ 'เฟเมน' ไปแล้ว โดยพวกเธอมักจะเปลือยกายเป็นประจำ เพื่อคัดค้านกับการที่สตรีเพศในยูเครน ต้องเจอทั้งความอยุติธรรมทางการปกครอง, ถูกข่มเหงทางสังคม รวมถึงการโดนใช้หาประโยชน์อย่างไม่ถูกต้อง และปัจจุบัน เป้าหมายหลักสำหรับการคัดค้านของพวกเธอคือการแข่ง 'ยูโร 2012' เพราะพวกเธอเชื่อว่า ทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการกระตุ้นเซ็กซ์ทัวร์ และจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ฝักใฝ่ในกามด้วยนั่นเอง

ด้านสมาชิกรายหนึ่งที่ถูกเรียกว่า อินน่า ระบุว่า ตอนนี้พวกเธอทำให้ฝ่ายจัด 'ยูโร 2012' ต้องตื่นตระหนกได้แล้ว 'ตอนนี้ผู้จัดการแข่ง ยูโร ก็ได้รู้แล้วว่า พวกเขาควรที่จะกลัวใคร พวกเขาจะต้องหวาดหวั่นพวกเรา และพวกเขาจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการที่เราจะไปโผล่ในทุกๆ งานของศึก ยูโร'

ทั้งนี้ ยูเลีย คอฟพาชิก หนึ่งในสมาชิกของ 'เฟเมน' เคยคว้าถ้วย 'อองรี เดอโลเนย์ โทรฟี่' ในสภาพที่โป๊เปลือยได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอทำเนียน เดินต่อแถวไปยังถ้วยรางวัลพร้อมกับแฟนฟุตบอลรายอื่นๆ ที่อยากชักภาพคู่กับถ้วยแชมป์ 'ยูโร 2012' โดยตอนนั้น คอฟพาชิก กล่าวว่า เป้าหมายของเธอ คือการทำให้บ้านเกิดไม่ดูเหมือนเป็นรังบำเรอความใคร่ 'เรามาที่นี่เพื่อหยุดยั้งเหล่าแฟนฟุตบอล ยูโร ชั้นต่ำแบบนี้ จากการทำให้ ยูเครน เป็นซ่องโสเภณี'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »