ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาอีกทีม!ปธ.ซานโตสยันยูเว่สนเนย์มาร์จริง

มาอีกทีม!ปธ.ซานโตสยันยูเว่สนเนย์มาร์จริง

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ บอสใหญ่ ซานโตส ยืนยัน ยูเวนตุส ให้ความสนใจคว้า เนย์มาร์ ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมได้แสดงความต้องการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ ไปร่วมทัพอยู่ก่อนหน้าแล้ว

หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ทีมดังแห่งลีกบราซิล ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของทีม ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าจริง

ยูเว่ เป็นอีกทีมต่อจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เชลซี ที่ได้ให้ความสนใจในหัวหอกวัย 20 ปีรายนี้ โดยบิ๊กบอส ซานโตส ได้เผยกับตุ๊ตโต้ สปอร์ตว่า "ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการตัว เนย์มาร์"

หัวหอกทีมชาติ บราซิล ถูกบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจตั้งแต่ที่ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ ซานโตส ตอนอายุ 17 ปี แต่เขาได้ขยายสัญญากับสโมสรไปจบถึงปี 2014 เมื่อปีที่ผ่านมา โดย บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ได้ล้มการเจรจาขั้นต้นกับแข้งแซมบ้าไปแล้ว

ขณะ เดียวกัน ยูเวนตุส กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเสริมทัพ และได้ล้มเลิกความสนใจในตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล เพื่อเล็งเป้าไปยัง เอดิสัน คาวานี่ศูนย์หน้า นาโปลี แต่ก็มีรายงานว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวสำรอง เรอัล มาดริด ยังคงเป็นรายชื่ออันดับต้นๆ ที่ "เบียงโคเนรี่" ให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »