ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบว์ เพชร จูงมือเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

โบว์ เพชร จูงมือเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

Posted 22/05/2012 by Sanook

        เรียกว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันอีกหนึ่งคู่สำหรับ โบว์ ชญาดา และ เพชร กรุณพล ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันหาดูใจกันหลายกระแสเริ่มเชียร์ให้ทั้งสองคนเดินหน้าแจกการ์ดงานแต่งเร็ว ๆ ดูแล้วน่าจะีมีแววอีกไม่นานแน่นอน นอกจากจะเหมาะสมเรื่องของวัยวุฒิ คุณวุฒิแล้ว ฝ่ายชาย หนุ่มเพชร ยังสอบผ่านด่านลูกชาย น้องอชิ ได้อย่างไม่ยากเย็น เรียกว่าเห็น อชิ ที่ไหนเป็นต้องเห็น อาเพชร อยู่ข้างกาย น่ารักและแสนดีแบบนี้นี่เอง สาวโบ เลยเทใจให้

        ภาพยืนยันความหวานของทั้งคู่ ไม่เพียงแต่ลูกชายของโบว์ที่สนิทสนม พี่สาวของโบว์ แบม จณิสตา พี่เขยของโบว์ โบ๊ท บุตรรัตน์ ก็ยังกลมเกลียวประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน ดูแล้วอบอุ่นและน่ารักจริง ๆ นะจ๊ะ  เอาเป็นว่าอวยพรให้ทั้งคู่มีข่าวดีแจกการ์ดเร็ว ๆ นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟ้า' เครียดถูกติงแชะชุดว่ายน้ำ ย้ำนางงามไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย
    ฟ้า-ชัญษร เครียดเจอกระแสวิจารณ์ด้านลบหลังถ่ายชุดว่ายน้ำ ย้ำนางงามไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย ทำใจนางงามที่แสดงความเป็นตัวเองมากขึ้นในช่วงบุกเบิกต้องเจอกระแสต่อต้าน รับต้องระวังคำพูดมากขึ้น...
  • จ๊ะ เครียดปากเบี้ยว ป่วยโรคเดียว พลอย...
    ไม่เครียดยังไงไหว นางเอกสาววิกพระรามสี่ จ๊ะ จิตตาภา เผยกำลังป่วยมาเกือบ 2 อาทิตย์ มีอาการปากเบี้ยว หรือโรคเดียวกับนางเอกซุปตาร์ พลอย เฌอมาลย์ โดยเธอเล่าให้ฟังว่าจู่ๆ ก็พบว่าใบหน้าซีกซ้ายไม่ขยับ แก้มยุบ ปากเบี้ยว และพูดไม่ชัด จึงเดินทางไปพบแพทย์ ซึ่งผลการตรวจพบว่าสาวจ๊ะ ติดเชื้อไวรัสที่เส้นประสาทในสมองจึงเกิดอาการดังกล่าว โดยแพทย์ระบุต้องใช้เวลารักษาอย่างน้อย 1 เดือนจึงจะหาย ด้วยเหตุนี้จึงกระทบกับง...
  • เป้ย โชว์หวานส่งท้าย ป๊อป บินเรียนต่ออังกฤษ...
    ถึงกับรีบเข้าโอบกอดคุณสามีสุดที่เลิฟไว้ซ่ะแน่นนน เมื่อรู้ว่าหนุ่ม ป็อป เรือเอกนิธิ ต้องบินไปเรียนต่อไกลถึงประเทศอังกฤษ แม้จะเป็นเพียงแค่ 10 วัน แต่สาว เป้ย ปานวาด ก็อดคิดถึง หนุ่มป๊อป ไม่ได้! นอกจากนี้ she ยังแชะภาพหว๊านหวานเก็บเอาไว้ดูต่างหน้า...เวลานอนเหงาอยู่บ้านคนเดียว โถๆๆ...ช่างน่าสงสาร สาวเป้ย ซ่ะจริงเชียววว..ที่จำใจต้องห่างกับคุณสามีแบบนี้!!!
  • "นุ่น"บ่ยั่น! เป็นผีลำบาก
    เกิดเป็นผี แท้จริง แสนลำบาก ใครที่เกลียด "อีแพง"กันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ตอนนี้ เห็นภาพตอนอีแพงเป็นผีแล้ว คงต้องได้คะแนนสงสารมาอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »