ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ ช่วย อั้ม สแกน หนุ่มคนใหม่...

เมย์ ช่วย อั้ม สแกน หนุ่มคนใหม่...

Posted 22/05/2012 by Gossip Star

         พอรู้ว่าเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา กำลังมีความรักครั้งใหม่ งานนี้นางร้ายแสนดี เมย์ เฟื่องอารมณ์ ถึงกับช่วยเพื่อนสาวสแกนหนุ่มคนใหม่ทันที หลังจาก สาวอั้ม ควงมาเปิดตัวแนะนำให้รู้จักกัน งานนี้ สาวเมย์ ก็ได้แต่ลุ้นว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นคนที่ใช่สำหรับเพื่อนสาวรึเปล่า?!! แถมยังเปรยว่าเพื่อนเลิฟโตพอที่จะคิดเรื่องแต่งงานได้แล้วจ้าาา...

         เมย์ เฟื่องอารมณ์ รับ สาวอั้ม ควงว่าที่แฟนใหม่มาแนะนำแล้ว "เดี๋ยวให้อั้มพูดเองดีกว่า เมย์ไม่อยากพูด แต่ถ้าเป็นคนใช่สำหรับอั้มเมื่อไหร่ เขาก็จะมาบอกกับทุกคนเอง แต่เขาคงรอเวลาให้ลงตัวก่อน เพราะถ้าเปิดตัวไปแล้วไม่เป็นอย่างนั้น ก็จะเสียทั้งสองฝ่าย (เมย์เคยเจอกันไหม?) เคยเจอค่ะ (หล่อไหม?) สำหรับก็คิดว่าผ่าน (นิสัยใจคอเป็นอย่างไรบ้าง?) ถ้าเพื่อนเมย์ชอบ ก็แสดงว่านิสัยต้องดีอยู่แล้ว ซึ่งเมย์ก็เคยพูดกับเค้าว่า ถ้าคบก็หวังแต่งงานเลยแล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"สุดปลื้ม!"น็อต"ดอดดูแลพ่อเข้าไอซียูปอดติดเชื้อ
    ''ชมพู่-อารยา'' ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' ดอดดูแลว่าที่พ่อตาหลังถูกหามส่งไอซียู เพราะอาการปอดติดเชื้อ ยันไม่รู้หวานใจ ''เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางงานวันเกิด ปลายเดือน มิ.ย. 55 เจ้าตัวเผยยังไม่พร้อมสละโสด เนื่องจากยังเสียดายโอกาสในวงการมายา พร้อมโต้แฟนหนุ่มไฮโซเล็งแบ่งโรงงานให้หลังวิวาห์
  • แพนเค้ก ปัด เกาเหลา ชมพู่ ฟุ้ง รัก หมวดหมี แฮปปี้ดี...
    หลังเจอกระแสข่าวเม้าท์มอยว่า นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา ไม่พอใจกรณีที่สาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่มาทำงานสาย จนเปิดศึกเกาเหลาชามใหญ่..ซ่ะงั้น งานนี้นางเอกสาวแก้มป่อง รีบยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับเปรยว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ หลังโผล่มาร่วมงานเดียวกัน บอกเป็นเรื่องเล็กน้อย ยันไม่มีปัญหาข้ามช่องแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังฟุ้งเรื่องความรักว่ากำลังไปได้สวย หลังปลูกต้นเลิฟกับ หมวดหมี มาได้สักพักนึง แถมชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารักอีกด้วย ..
  • "ชมพู่"หลั่งน้ำตาคว้ายอดนางเอก
    งานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554 คึกคัก เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเป็นเกียรติเข้าร่วมงาน ''ณเดชน์-ชมพู่'' คว้านักแสดงนำชาย-หญิงไปครอง ''พงษ์พัฒน์'' สุดเจ๋ง พารอยไหมคว้าผู้กำกับฯ และละครยอดเยี่ยมแห่งปีซิวรวมถึง 8 รางวัล
  • ลือยี้"แพนเค้ก"ชอบเลต"ชมพู่"โต้ลั่นยันไม่เคลียร์
    ''ชมพู่'' อารยา ปัดสาปส่ง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ ถึงขนาดลั่นไม่ร่วมงานด้วยหลังมีพฤติกรรมชอบมาทำงานสาย เชื่อนางเอกรุ่นน้องรับผิดชอบพอที่จะไม่มาเลทจนไม่สามารถเริ่มงานได้ โต้เกาเหลาพร้อมโวหลังเลิกงานอีเวนต์ยังยกเสื้อผ้า ของตนให้นางเอก 7 สีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »