ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไปแต่ตัว!FAจัดให้สิ่งของเครื่องใช้ครบเซ็ท

ไปแต่ตัว!FAจัดให้สิ่งของเครื่องใช้ครบเซ็ท

Posted 22/05/2012 by rakball.net

 

 

ต้องบอกว่าไปแต่ตัวจริงๆสำหรับเหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เมื่อทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ใจป้ำและใจดียอมเสนอตัวเป็นฝ่ายจัดแจงหาเสื้อผ้า,รองเท้า รวมไปถึงสิ่งของเครื่องใช้ให้แบบครบเซ็ทไม่เว้นแม้แต่กางเกงชั้นในด้วย

ต้องบอกว่าไปแต่ตัวจริงๆ สำหรับเหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เมื่อทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ใจป้ำและใจดียอมเสนอตัวเป็นฝ่ายจัดแจงหาเสื้อผ้า, รองเท้า รวมไปถึงสิ่งของเครื่องใช้ให้แบบครบเซ็ทไม่เว้นแม้แต่กางเกงชั้นในด้วย ทั้งนี้พ่อค้าแข้งทุกคนที่ได้ไปลุยศึกยูโร 2012 จะได้รับกันทั้งหมด จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"สื่อดังผู้ดี

สำำหรับเสื้อผ้าและชุดลำลองต่างๆของแข้ง"สิงโตคำราม"จะถูกสั่ง จัดทำพิเศษโดยแบรนด์ เอ็ม แอนด์ เอส (M&S) โดยทัพนักเตะผู้ดีจะเข้าพักที่โรงแรมซิตี้เซนเตอร์ ในกรุง คราคอฟ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งตั้งอยู่อยู่ใกล้กับค่ายทหารเก่าของพรรคนาซี ที่เข้ามายึดไว้สมัยช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และแน่นอนว่าทางเอฟเอ มีแผนในการพานักเตะไปทัวร์ที่สถานที่แห่งนี้ด้วย

ส่วน จอห์น รัดดี้ นายประตูนอริช ซิตี้ ที่ถูก รอย ฮ็อจสัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"เรียกมาติดธงครั้งแรก ได้กล่าวว่า!"ผมบอกไปว่าต้องการรองเท้า, ถุงมือ, ชุดลำลอง กับพวกเครื่องอาบน้ำ ซึ่งทำให้ผมประทับใจมากเลยกับทุกๆอย่างที่เขาได้จัดเตรียมไว้ให้ ความจริงพวกเรามีชุดของเราอยู่แล้วนะ แต่เขาก็ยังได้จัดเตรียมกางเกงชั้นในไว้สำหรับเราด้วย มันเหนือชั้นมากนี่แหละคือสิ่งที่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษทุกคนได้รับ ซึ่งมันไม่มีที่ไหนอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »